+Aa-
    Zalo

    Chở bạn gái "online" ra đồng ngô để hiếp dâm, thanh niên 23 tuổi bị bắt

    ĐS&PL Ngay trong lần đầu gặp gỡ bạn gái quen qua mạng, Nam đã chở nạn nhân ra cánh đồng ngô ven sông Hồng rồi giở trò đồi bại.

    Theo báo Lao động, ngày 25/5, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đối tượng Lê Hoài Nam (sinh năm 2000, trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội) vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

    Bước đầu, Lê Hoài Nam khai, sau khi quen biết chị N (trú tại Phú Thọ) qua mạng xã hội, Nam đã hẹn gặp, sau đó chở chị N đến cánh đồng ngô ven sông Hồng, thuộc khu Vu Tử, xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao.

    cho ban gai online ra dong ngo de hiep dam thanh nien 23 tuoi bi bat
    Công an làm việc với Lê Hoài Nam. Ảnh: Lao động

    Tại đây, Nam đòi quan hệ tình dục với chị N., nhưng nạn nhân không đồng ý. Sau đó, Nam đã sử dụng vũ lực để đánh đập chị N, đồng thời dùng dao đe dọa sẽ giết nếu chị N không cho quan hệ tình dục.

    Ngoài ra, trong lúc vật lộn, Nam còn giật điện thoại trên tay nạn nhân.

    Lợi dụng sơ hở của Nam, chị N. đã vùng dậy, chạy thoát và sau đó được người dân hỗ trợ, đưa đến cơ quan công an trình báo.

    Theo báo Thanh Niên, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đây là một trong số các vụ án hiếp dâm, cưỡng đoạt tài sản, cướp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản… xảy ra trong thời gian qua mà nạn nhân và nghi phạm chỉ quen nhau qua mạng xã hội. Công an tỉnh Phú Thọ khuyến cáo người dân, đặc biệt giới trẻ, cần thận trọng khi tham gia, sử dụng mạng xã hội, tránh trở thành nạn nhân của những vụ việc như trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-ban-gai-online-ra-dong-ngo-de-hiep-dam-thanh-nien-23-tuoi-bi-bat-a576644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan