+Aa-
    Zalo

    Cho chừa cái thói cướp giật chồng người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chị tự dặn lòng mình “đàn ông ai chẳng ngắt hoa bẻ liễu một lần”. Rồi chị lại an ủi mình thêm “cho chừa cái thói cướp giật chồng người khác”...

    (ĐSPL) - Chị tự dặn lòng mình “đàn ông ai chẳng ngắt hoa bẻ liễu một lần”. Rồi chị lại an ủi mình thêm “cho chừa cái thói cướp giật chồng người khác” vì có đôi lúc chị thấy ái ngại khi đánh ả kia quá tay.

    Cách đây vài tháng Hạnh thấy chồng mình có nhiều dấu hiệu bất thường nên chị sinh nghi. Đầu tiên là cách ăn nói của chồng chị thay đổi rõ rệt, chị vốn quen với những lời nói thô nhưng thật của chồng thì nay ngày nào anh cũng thích nói những từ bóng bảy, văn hoa, đôi khi còn tỏ ra nịnh bợ chị một cách lộ liễu, khó tin. Sau đó, chị để ý hơn thì thấy chồng chị đã bắt đầu biết dùng nước hoa, và còn chủ động đổi dầu gội. Bộ dầu gội cặp ấy anh lấy ở đâu ra? Không có lẽ anh lại tự mua. Trước kia vợ mua dầu nào thì anh gội dầu ấy, nay lại rước ở đâu về cặp dầu gội đắt tiền. Bảo làm sao chị không nghi cho được.

    Hơn thế, trước khi đi làm chồng chị còn không quên soi gương, chải đầu vuốt gel chỉn chu… hành động này kéo dài được hơn 1 tuần thì chị hỏi thẳng chồng. Anh trả lời với chị khá mập mờ. Nào là, “mấy loại dầu em mua anh gội thấy ngứa, xem trên mạng thấy có dầu này tốt nên anh mua. Nước hoa là do anh bốc thăm trúng thưởng, bỏ thì phí nên anh dùng…”. Nghe chồng nói vậy chị chỉ biết gật đầu cho qua, nhưng vẫn không ngừng quan sát, đề phòng chồng.

    Chị như người điên lao đến đánh tới tấp người phụ nữ kia, còn chồng chị, anh chỉ biết đứng đơ ra đó. (Ảnh minh họa).

    Chị biết, “chồng là thứ cho không ai lấy, bán không ai mua nhưng hễ hở ra là mất” nên lúc nào trong tâm trí chị cũng nghĩ đến việc làm thế nào để giữ chồng. Sau ngày chị hỏi chồng, rồi giả vờ như đồng thuận với cách giải thích của chồng thì nhất cử nhất động của chồng đều lọt vào tầm ngắm của chị. Thậm chí chị còn xin sếp cho chị nghỉ ốm một tuần để chị lên kế hoạch “lật tẩy chồng”. Chi nghi ngờ chồng mình bắt đầu biết “ăn nem ăn chả” bên ngoài nên quyết “bắt tận tay day tận trán”.

    Bao ngày dõi theo chồng chị không hề phát hiện ra điều gì bất thường, ngày nào anh cũng đi làm, tan làm đúng giờ, không hề tạt té quán xá. Duy chỉ có tiền lương là ngày một ít đi. Lý do anh đưa ra là “dạo này công ty thất thu, hơn thế sếp cũng tìm nhiều lý do bắt phạt… chắc cứ tình trạng này anh xin đổi công việc mất”. Ờ thì anh nói thế nào chị biết thế, nhưng chị vẫn không tin, vẫn quyết tìm ra kẽ hở.

    Điều mà chị không ngờ được là nhân tình của chồng chị còn cao tay hơn, rảnh rỗi hơn chị rất nhiều. Vì toàn bộ thời gian của cô ả chỉ dành cho anh, “đào mỏ” từ anh thôi. Trước khi chị vạch ra kế hoạch “lật tẩy” chồng thì cô ả đó đã kịp theo dõi chị, nhất cử nhất động của chị cô ta đều nắm rõ. Trên đời này còn có cả trường hợp nhân tình theo dõi vợ của người ta cơ đấy.

    Chồng chị nghe nhân tình nói vậy nên đã thay đổi “chiến thuật”, thay đổi địa điểm. Trong tuần chị xin sếp nghỉ việc chồng chị sẽ không đến tìm nhân tình nữa. Vì chồng chị biết chị không thể nghỉ làm lâu hơn, nên anh càng cố tỏ ra “ngoan ngoãn”, trong sạch trong 1 tuần. Hết tuần đó anh lại như “chim sổ lồng”. Nhưng có ai ngờ được, chị cũng cao tay đó chứ. Hết một tuần chị đi làm như bình thường, nhưng đó cũng chỉ là cái bẫy chị giăng ra.

    Một, hai tuần trôi qua chị vờ đi như không quan tâm đến chuyện chồng thay đổi nữa. Vẫn ngày ngày tỏ ra bận rộn với công việc không có thời gian quan tâm đến chuyện bao đồng. Nhưng cũng chính phút giây “thờ ơ” đó chị mới chính tay bắt được chồng mình vào nhà nghỉ với gái lạ.

    Dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng chị vẫn khó có thể chấp nhận sự thật chồng chị trăng hoa bên ngoài. Chị như người điên lao đến đánh tới tấp người phụ nữ kia, còn chồng chị, anh chỉ biết đứng đơ ra đó. Chị đánh ả nhân tình trơ trẽn của chồng xong rồi bắt cô ả khai rõ thông tin, quê quán, tên tuổi… chị tha cho cô ta một cách nhẹ nhàng, nhưng không quên liên lạc về tận gia đình cô ta để họ giáo dục lại con gái.

    Chị nghĩ chỉ có cách đó mới khiến cô ta bẽ mặt, chứ chỉ đánh thôi không đủ. Sau lần đánh ghen ra trò đó chồng chị khai hết ngọn ngành, không dám giấu chị nửa lời. Chị nghĩ đến các con nên đành nhắm mắt tha thứ cho chồng, chị tự dặn lòng mình “đàn ông ai chẳng ngắt hoa bẻ liễu một lần”. Rồi chị lại an ủi mình thêm “cho chừa cái thói cướp giật chồng người khác” vì có đôi lúc chị thấy ái ngại khi đánh ả kia quá tay.

    HỒNG PHƯƠNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]NWknvzhTxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-chua-cai-thoi-cuop-giat-chong-nguoi-khac-a119099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.