+Aa-
    Zalo

    Chó cưng đột nhiên biến mất, người chủ “khóc như mưa” khi nhận ra sự thật đau lòng

    ĐS&PL Người chủ khóc nấc vì đau buồn và thương tiếc cho chú chó trung thành, quyết định chôn con vật cạnh mảnh đất gần nhà để ngày nào cũng nhìn thấy.

    Mới đây, một người phụ nữ ở thành phố Lệ Thủy (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện xúc động về chú chó cưng tên Nhục Nhục của mình.

    Cụ thể, chú chó cỏ lông vàng này được gia đình cô nhận nuôi từ năm 2004, tính đến nay đã được 19 năm. Suốt khoảng thời gian đó, Nhục Nhục luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trông nhà và dậy sớm để tiễn chủ đi làm mỗi ngày.

    Cách đây vài ngày, khi dậy sớm tiễn chủ đi, chú chó toát ra thần thái rất lạ, ánh mắt rưng rưng. Tuy nhiên lúc này, người phụ nữ đang bận công việc nên không nghĩ nhiều, nhanh chóng tạm biệt chó cưng rồi lên đường đi làm. Đến tối về nhà không thấy Nhục Nhục, cả nhà đổ đi tìm thì thấy chú chó nằm trên một nương rẫy gần nhà.

    cho cung dot nhien bien mat nguoi phu nu khoc nhu mua khi nhan ra su that dau long
    Ngày cuối đời, chú chó cố dậy sớm tiễn chủ đi làm với ánh mắt rưng rưng, cực kỳ lưu luyến.

    Ban đầu, mọi người đều nghĩ Nhục Nhục đang nằm nghỉ nhưng khi lại gần thì phát hiện chú chó đã qua đời từ lâu, cơ thể cứng lạnh lại. Cảnh tượng đau lòng khiến người phụ nữ nhận ra rằng sáng sớm hôm đó, có thể chú chó biết mình không còn nhiều thời gian nên dậy sớm hơn thường lệ, cố gắng tiễn chủ đi làm lần cuối một cách đầy lưu luyến.

    Sau khi tạm biệt chủ, Nhục Nhục âm thầm trốn đi và qua đời ở một nơi hoang vắng để chủ không phải đau khổ. Nghĩ đến đây, người phụ nữ lập tức “khóc như mưa” vì đau buồn và thương tiếc cho chú chó trung thành, tình cảm.

    Cuối cùng, cô quyết định mang thi thể của Nhục Nhục về, chôn cạnh một mảnh đất gần nhà để ngày nào cũng nhìn thấy chú chó.

    Câu chuyện nói trên được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vô cùng xúc động, cho rằng Nhục Nhục là một chú chó trung thành, tận tụy với công việc cho đến lúc cuối đời, rất xứng đáng với sự yêu thương của chủ.

    Cách đây không lâu, khoảnh khắc cuối đời bên chủ nhân của một chú chó bị ung thư cũng lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng. Trong đoạn video do chị Carina ở Anh đăng tải lên tài khoản TikTok @tailsofjoyco, Lily nhìn chằm chằm vào ống kính với đôi mắt buồn, ăn đồ ăn vặt yêu thích và nằm trên sàn nhà.

    Các thành viên trong gia đình chị Carina ở bên ôm ấp và vuốt ve chú chó cưng trước lúc chia xa. "Xin lỗi con. Cảm ơn con vì tất cả, gia đình rất biết ơn vì có con ở bên 7 năm qua. Mẹ yêu con mãi mãi", chị Carina đau lòng chia sẻ.

    Được biết, Lily được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết – một trong những loại ung thư phổ biến nhất ở động vật răng nanh. Chị Carina cho biết cả gia đình đều trân trọng và sẽ luôn nhớ tới người bạn đặc biệt này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-cung-dot-nhien-bien-mat-nguoi-chu-khoc-nhu-mua-khi-nhan-ra-su-that-dau-long-a568301.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan