+Aa-
    Zalo

    Chó cưng nhanh trí gọi người cứu sống cậu chủ suýt chết ở đập nước

    • DSPL
    ĐS&PL Cô chó anh hùng Leala bỗng dưng trở nên nổi tiếng khắp các mạng xã hội sau khi chạy như tên lửa về nhà báo tin cho bố của cậu chủ 2 tuổi suýt chết đuối ở đập nước.

    Cô chó anh hùng Leala bỗng dưng trở nên nổi tiếng khắp các mạng xã hội sau khi chạy như tên lửa về nhà báo tin cho bố của cậu chủ 2 tuổi suýt chết đuối ở đập nước.

    Bé Alexander Kenney, 2 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại một đập nước ở nhà một người bạn của gia đình em ở Nana Glen, nước Anh.

    Trước đó, em cùng với người bạn đồng hành là cô chó Leala đang đi chơi cùng nhau thì bất ngờ cậu chủ bị ngã xuống nước. Sau khi cố gắng cứu bé trai lên bờ mà không được, cô chó khôn ngoan đã nhanh chóng chạy về nhà sủa inh ỏi và kéo chân cha em bé đến cứu người.

    Cậu chủ nhỏ và chó cưng luôn bên nhau từ khi Alexander còn nhỏ.

    Mọi người cuống cuồng chạy tới chỗ cậu bé tội nghiệp. Lúc này, ông chủ nhà đã vớt được Alexander trong tình trạng bất tỉnh lên bờ. Cậu bé ngay lập tức được hô hấp nhân tạo và chuyển đến bệnh viện gần nhất chỉ trong thời gian rất ngắn.

    Alexander được xuất viện về nhà sau 48 tiếng. Theo các bác sĩ, nếu gia đình đưa cậu bé tới muộn chỉ một giờ đồng hồ thì não của cậu sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Họ cũng bày tỏ thái độ kinh ngạc trước sự hồi sinh kỳ diệu của cậu chủ và tinh thần dũng cảm của chó cưng Leala. Bà của bé cho biết: “Nếu không có Leala, cháu bé đáng yêu của gia đình chúng tôi chắc chắn sẽ không thể sống sót”.

    Bé đã sống sót kỳ diệu nhờ sự trợ giúp của cô cho Leala.

    Chính các bác sĩ ở bệnh viện cũng phải thán phục sự hồi sinh kỳ diệu của bé.

    Theo Trí thức trẻ


    Xem thêm video:

    [mecloud]UJsNMpmj2P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-cung-nhanh-tri-goi-nguoi-cuu-song-cau-chu-suyt-chet-o-dap-nuoc-a111049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.