+Aa-
    Zalo

    Chợ Đắk Mil cháy lớn trong đêm, thiệt hại khoảng 600 triệu đồng

    ĐS&PL Hàng chục cán bộ chiến sĩ và nhiều phương tiện đã được huy động để dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra ở chợ Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông).

    Theo báo Tin Tức, ngày 27/11, Trung tá Nguyễn Cao Cường, Phó trưởng Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị này vừa khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ cháy xảy ra tại chợ Đắk Mil (tổ dân phố 2, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil).

    Trước đó, khoảng 22h ngày 26/11, Công an huyện Đắk Mil nhận được tin báo khu vực chợ Đắk Mil xuất hiện đám cháy lớn, ngọn lửa bùng phát dữ dội và đang cháy lan sang các kiot kinh doanh xung quanh.

    cho dak mil chay lon trong dem thiet hai uoc tinh khoang 600 trieu dong1
    Đám cháy rất may không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều kiot kinh doanh của các tiểu thương. Ảnh: Báo Giao Thông

    Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an huyện Đắk Mil đã huy động 40 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đến hiện trường. Lãnh đạo huyện Đắk Mil và Trung tá Nguyễn Cao Cường cũng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, khống chế không cho đám cháy lan rộng, gây thiệt hại cho các tiểu thương.

    Các cán bộ, chiến sĩ khẩn trương tiếp cận hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ triển khai phương án dập lửa. Sau hơn 1 tiếng chữa cháy tích cực, lực lượng chữa cháy đã khống chế, không cho lửa lan rộng và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

    Báo Giao Thông cho biết, vụ hỏa hoạn rất may không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều kiot kinh doanh của các tiểu thương, ước tính thiệt hại khoảng 600 triệu đồng. Nguyên nhân gây ra vụ cháy hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-dak-mil-chay-lon-trong-dem-thiet-hai-khoang-600-trieu-dong-a520542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan