+Aa-
    Zalo

    Chó điên tấn công hàng chục người trên đường phố suốt 2 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chú chó điên loạn trên đường phố xông tới tấn công hàng chục người khiến nhiều người bị thương. Trong đó có 2 người tử vong, nạn nhân nhỏ nhất mới 8 tuổi.

    (ĐSPL) – Chú chó điên loạn trên đường phố xông tới tấn công hàng chục người khiến nhiều người bị thương. Trong đó có 2 người tử vong, nạn nhân nhỏ nhất mới 8 tuổi, người già nhất 75 tuổi.

    Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ đăng tải đoạn video ngắn, ghi lại cảnh tưởng “rung rợn” một chú chó đang điên loạn tấn công hàng chục người qua đường suốt 2 tiếng.

    [mecloud]SYFnwb4MDq[/mecloud]

    Chúc chó điên loạn tấn công hàng chục người trên đường phố.

    Theo Trí thức trẻ, đoạn video do CCTV quay lại, sự việc được cho là xảy ra trên đường phố của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trong video, chú chó điên không ngừng lao tới, cắn xé một người đàn ông. Bất ngờ khi bị tấn công, người đàn ông vẫn cố gắng đánh đập, xua đuổi con chó dữ bằng chiếc mũ của mình. Tuy nhiên, nó vẫn kịp nhảy lên cắn vào cánh tay nạn nhân.

    Sau khi khiến người đàn ông trên bị thương, con chó hung dữ tiếp tục tìm kiếm và tấn công nạn nhân khác là một người phụ nữ.

    Người đàn ông bị chó tấn công.

    Báo Dân Việt cho biết thêm, con chó phát hiện một phụ nữ ở gần đó và nhảy lên tấn công nạn nhân khiến khiến bà ngã vào chiếc ô tô phía sau. Người phụ nữ đã dùng chiếc túi xách để xua đuổi con chó dữ. Nó đã cắn chiếc áo khoác của bà trước khi bỏ đi.

    Đoạn video kết thúc với cảnh tượng cảnh sát săn đuổi con chó dữ trên đường phố sau khi họ nhận được điện thoại thông báo của người dân. Con chó đã tấn công và cắn hơn 20 người, trước khi bị cảnh sát bắn chết.

    Rất nhiều người bị thương.

    Theo trang tin CCTV News, con chó đã chạy điên loạn trên đường phố và tấn công người qua đường suốt 2 giờ. Nạn nhân nhỏ nhất mới 8 tuổi, người già nhất 75 tuổi.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]lgncygaV6N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-dien-tan-cong-hang-chuc-nguoi-tren-duong-pho-suot-2-tieng-a142953.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan