+Aa-
    Zalo

    Chờ đợi trận đấu trong mơ giữa Nadal và Djokovic tại tứ kết Roland Garros

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều set đấu căng thẳng, cuối cùng Nadal được giành chiến thắng trước Auger-Aliassime, qua đó giành vé vào tứ kết Roland Garros gặp Djokovic.

    Rafael Nadal có trận đấu rất vất vả trước hạt giống số 9 Felix Auger-Aliassime. Tay vợt người Tây Ban Nha đã phải thi đấu năm set căng thẳng với thời gian hơn 4 giờ thi đấu mới có thể giành được chiến thắng. Dù vậy, vợt người Tây Ban Nha lại phát huy khả năng sở trường với những tình huống bóng bền, cứu bóng không tưởng rồi buộc đối thủ đánh hỏng. Nadal thắng chung cuộc 3-6, 6-3, 6-2, 3-6 và 6-3 để ghi tên vào tứ kết.

    nadal gap djokovic tai tu ket
    Nadal thắng chung cuộc 3-6, 6-3, 6-2, 3-6 và 6-3 để ghi tên vào tứ kết.

    "Chắc chắn rằng, đây là chiến thắng quan trọng đối với tôi. Tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt. Set đầu tiên, tôi gặp nhiều khó khăn. Sau khi bắt nhịp trận đấu, tôi đã hoàn thành set thứ ba tốt nhưng đến set thứ tư lại gặp khó khăn.

    Thật khó khăn, Auger-Aliassime có những cú giao bóng mạnh. Anh ấy khiến đối thủ gặp áp lực và tôi đã không thể đẩy lùi anh ấy.

    Tôi đã phải làm điều gì đó khác biệt vào cuối trận đấu. Tôi hài lòng về thái độ ở phút cuối khi tôi chơi tích cực hơn, lên lưới nhiều hơn và điều đó đã tạo ra sự khác biệt", Nadal nói sau trận đấu.

    Đối thủ của Nadal tại tứ kết là Novak Djokovic. Tay vợt số một thế giới có chiến thắng nhẹ nhàng 6-1, 6-3 và 6-3 trước Diego Schwartzman. Đây sẽ là màn so tài thứ 59 giữa hai tay vợt trong sự nghiệp, và là năm thứ 3 liên tiếp tại Pháp Mở rộng.

    Là một trong những cặp đấu kỳ phùng địch thủ vĩ đại nhất của giới quần vợt, lần cuối cùng Nadal và Djokovic chạm trán nhau là tại bán kết trên mặt sân bụi đỏ ở Paris này, thời điểm mà tay vợt số 1 thế giới người Serbia ngược dòng thắng "vua sân đất nện" Nadal sau 4 set đấu kịch tính, trước khi đăng quang giải Pháp mở rộng. Đây cũng là lần thứ 10 Nadal gặp Djokovic ở Roland Garros và thứ 59 cả sự nghiệp.

    Nadal hiện xếp hạng 5 ATP và đặt mục tiêu vô địch Roland Garros 2022 để phá kỷ lục 14 lần đăng quang giải đấu cũng như sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 22 trong sự nghiệp. Để hiện thực hóa tham vọng, "vua sân đất nện" cần vượt qua đối thủ lớn Djokovic.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-doi-tran-dau-trong-mo-giua-nadal-va-djokovic-tai-tu-ket-roland-garros-a539241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan