+Aa-
    Zalo

    Chó dữ xông tới tấn công hai đứa trẻ, phản ứng của người đàn ông đi sau gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Hành động nhanh chóng của người đàn ông khi phát hiện chú chó tấn công hai đứa trẻ nhận về “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, một đoạn video ghi cảnh chú chó lao vào cắn hai đứa trẻ lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Được biết, sự việc xảy ra ở Jieyang, Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 20/3 vừa qua.

    Trong lúc hai bé gái đang đi dọc vỉa hè, một con chó bất ngờ xông tới tấn công. Phát hiện ra sự việc, người đàn ông được cho là chủ của chú chó đi ngay đằng sau vội vàng chạy tới bế một bé gái lên. Tuy nhiên, con chó hung hăng vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục lao đến cắn bé gái còn lại.

    Người đàn ông lúc này phải dùng một tay giữ chặt chú chó, hai cô bé mới có thể an toàn chạy đi. Sau sự việc, người đàn ông đã ngồi xuống vỗ về và xoa đầu để chú chó bớt kích động.

    clip--chu-cho-hung-du-lao-vao-can-xe-hai-dua-tre-va-cai-ket-am-long.mp4

    Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng, một số người không khỏi hốt hoảng khi chứng kiến cảnh hai bé gái gặp nguy hiểm. Nhiều người khác lại dành lời khen cho phản ứng nhanh nhạy của người đàn ông, nhờ có anh mà hai đứa trẻ mới thoát khỏi nguy hiểm.

    Tuy nhiên, không ít người bày tỏ ý kiến rằng nếu nhà nuôi chó thì nên trông coi cẩn thận, tránh để xảy ra tình huống tương tự như trong video. Chó vốn là loài động vật thân thiết với người nhưng đôi khi vẫn rất dữ dằn hoặc mất kiểm soát gây ra hậu quả đáng tiếc.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại huyện Phụng Tiết, tỉnh Trùng Khánh (Trung Quốc) nhưng nạn nhân không may mắn như hai bé gái trong câu chuyện trên.

    Cụ thể, bé trai 8 tuổi đang đi học thì bất ngờ bị 3 chú chó của nhà dân gần đó lao đến cắn. Những chú chó quá hung dữ khiến cậu bé không thể bỏ chạy. Tới khi có người phát hiện ra, cả người bé trai đã có vô số vết thương. Mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chứa nhưng bé trai không qua khỏi vì bị thương quá nặng.

    Ông nội của cậu bé không kìm được nước mắt khi nhớ lại tai nạn kinh hoàng xảy ra với cháu trai. Trong khi đó, bố của nạn nhân vô cùng phẫn nộ vì thái độ vô trách nhiệm của người chủ trong việc quản lý vật nuôi. Theo người bố, chính thái độ vô trách nhiệm đó đã dẫn đến cái chết đau lòng của con trai anh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-du-xong-toi-tan-cong-hai-dua-tre-phan-ung-cua-nguoi-dan-ong-di-sau-gay-ngo-ngang-a532087.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan