+Aa-
    Zalo

    Chó mẹ đau đớn chứng kiến 8 con bị 1 phụ nữ độc ác giết chết trước mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ Ấn Độ đã khiến rất nhiều người phẫn nộ khi ra tay giết hại 8 chú chó con vô tội ngay trước sự chứng kiến và đau đớn của chó mẹ.

    Một người phụ nữ đến từ thành phố Krishnanagar, tỉnh Nadia, bang West Bengal, Ấn Độ đã khiến rất nhiều người phẫn nộ khi ra tay giết hại 8 chú chó con vô tội ngay trước sự chứng kiến và đau đớn của chó mẹ.

    Ammu (4 tuổi) là một con chó hoang được nhiều người biết mặt ở thành phố Krishnanagar, tỉnh Nadia, bang West Bengal, Ấn Độ. Mỗi ngày, Ammu thường lang thang khắp nơi và lần tìm mọi ngóc ngách để kiếm chút đồ ăn vương vãi, chỉ mong có thể duy trì sự sống qua ngày.

    Và rồi, sau bao ngày phải sống trong cảnh thiếu thốn, khổ sở, cuối cùng, Ammu cũng được đón nhận niềm vui vô bờ bến. Đầu tháng 3/2016, Ammu vui mừng chào đón 8 chú cún cưng, là thành quả sau nhiều ngày mang nặng đẻ đau.

    Vậy nhưng, niềm vui mới kéo dài chưa được bao lâu thì đến ngày 15/3, một người phụ nữ có tên Ponnamma đã thẳng tay giết chết 8 chú chó con vô tội ngay trước mặt Ammu. Quá tức giận khi đàn chó hoang cứ lảng vảng trước nhà, người phụ nữ độc ác đã cầm từng chú chó con ném vào đống gạch đá sắc nhọn, sau đó, đưa xác của những con vật đáng thương ném ra cánh đồng gần nhà.

    Chó mẹ đau đớn chứng kiến 8 đứa con bị người phụ nữ độc ác giết chết trước mặt mình - Ảnh 1.

    Gương mặt đáng thương của chó mẹ khi mất đi đàn con thơ.

    Vì bị ném quá mạnh nên 7 chú chó con đã chết ngay tại chỗ, trong khi đó, 1 chú chó còn lại dù sống sót nhưng cũng không thể qua khỏi vào ngày hôm sau.

    Chứng kiến toàn bộ bi kịch xảy ra với những đứa con của mình, Ammu chắc chắn sẽ chẳng bao giờ có thể nguôi nỗi đau mất con. Trước sự ra tay tàn độc của người phụ nữ máu lạnh, Ammu chỉ biết lay con dậy trong vô vọng. 5 ngày sau khi vụ việc xảy ra, nó vẫn ngày ngày lang thang quanh khu vực nơi các con được chôn cất.

    Chó mẹ đau đớn chứng kiến 8 đứa con bị người phụ nữ độc ác giết chết trước mặt mình - Ảnh 2.

    Ammu đau đớn nhìn các con bị giết chết.

    Theo Timesofindia, nguyên nhân khiến người phụ nữ gây ra tội ác dã man chỉ vì bà ta quá khó chịu với bầy chó hoang, đồng thời còn muốn "dạy cho con chó mẹ một bài học" vì dám đẻ con ngay trước cổng nhà mình.

    Sau khi biết được vụ việc, rất nhiều người dân địa phương đã vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Họ cùng nhau đệ đơn tố cáo, đồng thời, kêu gọi chính quyền có hình phạt thích đáng cho hành vi tội ác của bà Ponnamma.

    Chó mẹ đau đớn chứng kiến 8 đứa con bị người phụ nữ độc ác giết chết trước mặt mình - Ảnh 3.

    Chân dung người phụ nữ độc ác đã ra tay giết cả bầy chó con chỉ vì bà không muốn bị chúng làm phiền.

    Chó mẹ đau đớn chứng kiến 8 đứa con bị người phụ nữ độc ác giết chết trước mặt mình - Ảnh 4.

    Mới chào đời được mười mấy ngày, những chú chó nhỏ đã phải chịu cái chết thật bi thương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-me-dau-don-chung-kien-8-con-bi-1-phu-nu-doc-ac-giet-chet-truoc-mat-a189969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan