+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ chúc phúc Từ Hy Viên, xin lỗi người tình tin đồn

    • DSPL
    ĐS&PL Uông Tiểu Phi đã gửi lời chúc hạnh phúc khi vợ cũ Từ Hy Viên tái hôn, đồng thời xin lỗi đến Trương Dĩnh Dĩnh, người bị đồn là bạn gái của anh.

    Ngày 13/3, truyền thông Hoa ngữ đưa tin Uông Tiểu Phi đã gửi lời chúc hạnh phúc khi vợ cũ Từ Hy Viên tái hôn trên trang Weibo của mình. Nam doanh nhân cho cho biết gần đây liên tục nhận tin nhắn, cuộc gọi từ các phương tiện truyền thông lẫn bạn bè, khiến cuộc sống của anh và gia đình bị ảnh hưởng.

    "Tôi định không đáp lại vì không muốn làm tâm điểm của sự chú ý. Nhưng những ngày qua, tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Tôi khẳng định chúng tôi ly hôn trong hòa bình, không còn liên quan đến nhau. Tôi và Từ Hy Viên đều đã bắt đầu cuộc sống mới. Chúc mừng cô ấy tìm được hạnh phúc", Uông Tiểu Phi viết.

    uong tieu phi 1
    Uông Tiểu Phi gửi lời chúc phúc đến Từ Hy Viên.

    Hiện tại, Uông Tiểu Phi được cho là đang yêu Trương Dĩnh Dĩnh, một người mẫu trẻ đẹp người Đại lục. Cũng trong bài viết, Uông Tiểu Phi gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên 9X. Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp sử dụng đồ đôi, đi chơi cùng nhau.

    Trong khi đó, Từ Hy Viên vẫn là tâm điểm chú ý vì cuộc hôn nhân với nhà sản xuất âm nhạc xứ Hàn DJ Koo. Hai người cho biết đã quen nhau từ 20 năm trước, tuy nhiên sau khi Từ Hy Viên kết hôn anh không còn liên lạc, mãi đến gần đây khi biết cô đã ly hôn mới muốn nối lại mối quan hệ cũ. Điều khiến cư dân mạng không thể tưởng tượng là cả hai quyết định kết hôn dù gia đình hai bên vẫn chưa biết nhau, khiến mẹ ruột của Từ Hy Viên vô cùng giận dữ.

    uong tieu phi 3
    Từ Hy Viên tái hôn với nhà sản xuất âm nhạc xứ Hàn DJ Koo.

    Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, 2 con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

    Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-ng-cu-chu-c-phu-c-tu-hy-vien-xin-loi-nguoi-tinh-tin-don-a531012.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan