+Aa-
    Zalo

    Cho thôi nhiệm vụ ĐBQH chuyên trách với ông Nguyễn Văn Cảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Ủy ban thường vụ Quốc hội vừa có Nghị quyết cho ông Nguyễn Văn Cảnh thôi làm nhiệm vụ ủy viên thường trực Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội, từ ngày 1

    Ông Nguyễn Hạnh Phúc (Tổng thư ký Quốc hội) cho biết, Ủy ban thường vụ Quốc hội vừa có Nghị quyết cho ông Nguyễn Văn Cảnh thôi làm nhiệm vụ ủy viên thường trực Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội, từ ngày 15/2.

    Tuổi trẻ đưa tin, một trong các căn cứ để Ủy ban thường vụ Quốc hội ban hành nghị quyết này là “xét đơn xin thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội chuyên trách ở trung ương của ông Nguyễn Văn Cảnh”.

    Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh khi còn đương nhiệm. Ảnh: Quốc hội

    Nghị quyết nêu rõ: “Ông Nguyễn Văn Cảnh, ủy viên thường trực Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Định thôi làm ủy viên Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội khóa XIV kể từ ngày 15/2/2017”.

    Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết, đã có thông báo chấm dứt trả lương cho ông Cảnh ở vị trí này, tức ông không còn là cán bộ, công chức nhà nước nữa.

    Theo tin trên Dân trí, VnExpress, ông Nguyễn Văn Cảnh (sinh năm 1977, quê xã Cát Tài, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) tham gia Quốc hội đến nay là khóa thứ 2. Tại Quốc hội khóa XIII, ông Cảnh trúng cử với tư cách là một doanh nhân, là Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Quốc Thắng. Đến cuối nhiệm kỳ, ông được phê chuẩn làm Ủy viên thường trực UB Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội.

    Đến khóa XIV, ông Cảnh được giới thiệu ứng cử với cơ cấu đại biểu Quốc hội chuyên trách ở Trung ương. Ngày 22/7/2016, ông Nguyễn Văn Cảnh tiếp tục được phê chuẩn làm ủy viên thường trực UB Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội khóa XIV.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thoi-nhiem-vu-dbqh-chuyen-trach-voi-ong-nguyen-van-canh-a183695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan