+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp cuộc sống xa hoa của tiểu thư Trung Quốc: Đồ hiệu đầy ắp, biệt thự đi một vòng hết 7 tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Sinh ra trong gia đình giàu có, bản thân lại xinh đẹp, tài giỏi, cuộc sống của Từ Vãn Vãn (Wendy Yu) thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Sinh ra trong gia đình giàu có, bản thân lại xinh đẹp, tài giỏi, cuộc sống của Từ Vãn Vãn (Wendy Yu) thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Từ Vãn Vãn (SN 1990 ở Chiết Giang, Trung Quốc) là con gái duy nhất của Từ Tĩnh Uyên – “ông hoàng cửa gỗ châu Á”, founder kiêm CEO của tập đoàn cửa gỗ Mộng Thiên. Ngay từ khi mới chào đời, Từ Vãn Vãn đã là một cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng”, có cuộc sống vô cùng sung sướng.

    Vốn được coi là người thừa kế tương lai, Từ Vãn Vãn từ nhỏ đã được gia đình dạy dỗ cẩn thận, theo học ở những ngôi trường danh tiếng. Mọi vật dụng của cô đều là đồ tốt nhất. Những người cô gặp mặt và giao lưu để thuộc hạng giàu có hàng đầu ở Trung Quốc.

    Năm 15 tuổi, Vãn Vãn chuyển tới Anh, theo học trường con nhà giàu Taunton, Somerest. Sau này, cô tiếp tục theo học ở Học viện Thời trang London ngành Quản lý thời trang. Vừa tốt nghiệp, cô đã nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh của mình khi làm người bảo trợ nghệ thuật, tham gia nhiều hoạt động từ thiện, đăc biệt trở thành nhà đầu tư trẻ tuổi.

    Từ Vãn Vãn không chỉ xuất thân giàu có mà còn rất tài giỏi.

    Bên cạnh đó, Vãn Vãn sáng lập ra công ty Yu Holdings. Năm 2015, xuất hiện cùng cha tại một dạ tiệc dành cho tấng lớp thượng lưu ở Anh, cô được truyền thông ưu ái gọi với cái tên “ái nữ của giới siêu giàu Trung Quốc”. Đến năm 2018, cô vinh dự nằm trong danh sách “30 under 30” của Forbes China, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này.

    Theo nhận xét của Forbes, “Từ Vãn Vãn là một trong những doanh nhân thế hệ Millennials có ảnh hưởng nhất thế giới trong việc định hình cảnh quan sáng tạo và văn hóa”.

    Không chỉ vậy, với sự tài giỏi của mình, Vãn Vãn nhanh chóng có chỗ đứng trong giới thời trang, thường tham dự các show diễn, tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới. Bạn bè của cô đều là những nhân vật tên tuổi và tầm cỡ như con gái “ông trùm sóng bạc” Macau Hà Siêu Doanh, Victora Beckham…

    Một số góc nhỏ trong căn biệt thự rộng lớn của Từ Vãn Vãn.

    Tuy có sự nghiệp thành công, mạng lưới quan hệ rộng, Từ Vãn Vãn lại khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân và chuyện tình cảm. Mới đây, blogger nổi tiếng xứ Trung Teacher Xu bất ngờ chia sẻ một video ghi lại cuộc sống thường ngày của Từ Vãn Vãn. Nhiều người xem xong không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

    Theo đó, Vãn Vãn sống trong một biệt thự đắt giá ở Trung Quốc, mất khoảng 7 tiếng đồng hồ mới có thể tham quan hết một vòng quanh tòa nhà rộng lớn này. Đáng chú ý, cô nàng sở hữu rất nhiều bộ sưu tập quần áo được các nhà thiết kế nổi tiếng may riêng, giày dép, túi xách hàng hiệu, trang sức bản giới hạn, mỹ phẩm, nước hoa đắt tiền và cả búp bê Barbie. Theo tiết lộ của Từ Vãn Vãn, có những món đồ được mua với giá hàng triệu NDT.

    “Tôi muốn làm điều gì đó mới mẻ và tìm con đường riêng. Bà Anna Wintour (tổng biên tập tạp chí Vogue) là hình mẫu tôi hướng đến. Đó là một phụ nữ không sợ thất bại, sẵn sàng phá vỡ các quy tắc và hiện trạng”, Từ Vãn Vãn từng chia sẻ về định hướng của mình trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-cuoc-song-xa-hoa-cua-tieu-thu-trung-quoc-do-hieu-day-ap-biet-thu-di-mot-vong-het-7-tieng-a355942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan