+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp khóa đào tạo đỉnh cao Themphaco - 1000 tỷ bước nhảy vọt 2023 của tập đoàn Themphaco

    ĐS&PL Đào tạo nội bộ đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, bởi nâng cao chất lượng nhân lực chính là cách thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Themphaco - thương hiệu thảo dược hàng đầu đã khiến nhiều đơn vị khác trầm trồ với chương trình đào tạo “Themphaco 1000 tỷ bước nhảy vọt 2023” bài bản và hoành tráng với chi phí cực khủng.

    Themphaco - 1000 tỷ bước nhảy vọt 2023 – Mục tiêu và quyết tâm xây dựng đội nhóm vô địch 

    Sau thành công với những chuỗi chương trình đào tạo trong năm 2022 vừa qua. Themphaco đã lên ý tưởng và xây dựng chương trình đào tạo nội bộ đặc biệt: Themphaco - 1000 tỷ bước nhảy vọt 2023 với sự góp mặt của Diễn giả Bùi Xuân Hiếu thầy Thuấn Nguyễn và thầy Đinh Công Thành - những bậc thầy truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. 

    Themphaco - 1000 tỷ bước nhảy vọt 2023 được tổ chức trong 10/01/2023 tại Sông Hồng Resort tại Vĩnh Phúc. Chương trình đào tạo kết hợp chương trình ra mắt ban cố vấn cùng ban lãnh đạo năm 2023 và chương trình gala tổng kết đã đem tới nhiều trải nghiệm thích thú cùng những bài học bổ ích, khai mở tư duy kinh doanh bứt phá cho mỗi cá nhân. 

    Themphaco là thương hiệu nổi tiếng với các chương trình đào tạo nội bộ bài bản.

    Đào tạo kết hợp nghỉ dưỡng từ lâu đã trở nên quen thuộc với các thành viên trong hệ thống Themphaco. Với mong muốn nâng tầm thương hiệu lớn mạnh trên thị trường trong nước và quốc tế. Ban lãnh đạo của tập đoàn luôn chú ý tới 4 mũi tên phát triển của thương hiệu: Nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm đội ngũ nhân lực hệ thống, mở rộng việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và có nhiều chính sách ưu đãi riêng biệt. 

    Quan trọng nhất, Themphaco luôn coi con người chính là yếu tố nội lực mạnh mẽ nhất của một tập đoàn. Muốn phát triển, thành viên trong hệ thống không chỉ cần được đào tạo mà còn cần được gắn kết. Các chương trình đào tạo và nghỉ dưỡng luôn đem đến kết quả rất tốt cho 2 mục đích này. 

    Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Themphaco dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thảo dược Việt. Với hơn 200 spa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sở hữu hệ thống hùng mạnh với hàng ngàn thành viên. Đồng thời, có nhà máy sản xuất đạt chứng nhận CGMP và GMP-HS. 

    Với sứ mệnh mong muốn giúp đỡ mọi người có thu nhập ổn định. Themphaco luôn mang tới chính sách tuyệt vời cho những người mới bắt đầu. Bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với số vốn 0đ. Được đào tạo, được hỗ trợ tận tình tới khi ra đơn. Và luôn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ phía tập đoàn. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-khoa-dao-tao-dinh-cao-themphaco-1000-ty-buoc-nhay-vot-2023-cua-tap-doan-themphaco-a563826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.