+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp thực đơn toàn sơn hào hải vị đắt đỏ trong đám cưới hơn 10 tỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Đám cưới của "cặp đôi quốc dân" Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ được thu hút bởi dàn khách mời "siêu khủng" mà còn gây choáng ngợp với thực đơn đãi tiệc.

    Đám cưới của "cặp đôi quốc dân" Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ được thu hút bởi dàn khách mời "siêu khủng" mà còn gây choáng ngợp với thực đơn đãi tiệc với toàn những món ăn thượng hạng.


    Thực đơn đãi khách trong tiệc cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 

    Chiều tối 9/11, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao thắng diễn ra tại một khu du lịch 5 sao ở đảo ngọc Phú Quốc. Đúng với mong muốn của Đông Nhi, hôn lễ được diễn ra dưới chiều hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển, trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình và 500 khách mời.

    Sau khi tiến hành các nghi lễ, các khách mời bước vào bữa tiệc tối mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lựa chọn rất kĩ lưỡng.

    Thực đơn bao gồm nhiều món hải sản đắt đỏ được chế biến công phu như: Sò điệp Hokkaido áp chảo ăn kèm mứt táo và salad cam Mỹ, Súp hải sâm với thịt của Alaska và rong biển, Tôm hùm ủ muối hồng tiêu Phú Quốc, Bào ngư nguyên con hầm nấm đông cô và cải thìa, Bò Wagyu nướng thảo mộc với sốt rượu sim rừng Phú Quốc, chè yến cung đình.

    Nhìn tên món ăn trong thực đơn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đủ đoán được giá trị một bàn tiệc là vô cùng đắt đỏ, nhất là kết hợp với không gian bãi biển nên thơ lại càng đắt giá hơn.

    Ảnh: Kênh14

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-thuc-don-toan-son-hao-hai-vi-dat-do-trong-dam-cuoi-hon-10-ty-cua-dong-nhi-va-ong-cao-thang-a300264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan