+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước biệt thự trăm tỷ của các nữ đại gia trong showbiz Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Những nữ đại gia trong showbiz Việt từng gây xôn xao sở hữu căn biệt thự trị giá hàng trăm tỷ đồng với thiết kế hiện đại, cầu kỳ, sang trọng.

    Những nữ đại gia trong showbiz Việt từng gây xôn xao sở hữu căn biệt thự trị giá hàng trăm tỷ đồng với thiết kế hiện đại, cầu kỳ, sang trọng.

    Từ khi nên duyên với đại gia Đức An, nữ diễn viên lui về hậu trường sinh con và tập trung kinh doanh. Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Phan Như Thảo khá thành công khi kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Kể từ khi bé Bồ Câu (con chung giữa người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An) chào đời, vị đại gia này đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, một căn ở Đà Lạt và một căn khác cũng ở Đà Lạt đang bắt đầu xây dựng.

    Căn biệt thự gỗ rộng 800 m2 của vợ chồng cựu người mẫu Phan như Thảo được thiết kế sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng. Căn biệt thự được xây dựng hoàn toàn bằng khung thép và gỗ, bốn mặt ốp kính; toàn bộ tường, sàn đều được ốp gỗ thông.

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Phan Như Thảo hào hứng khoe món quà ngày đầu tháng mà cô được nhận từ ông xã của mình- doanh nhân Đức An. Đại gia Đức An lần này khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ khi tặng cho Phan Như Thảo một mảnh đất ở Lâm Đồng rộng tới 4791m2.

    Vừa qua, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng khiến khán giả trầm trồ khi được chồng đại gia tặng một căn biệt thự trị giá gần 200 tỷ đồng. Tuy nhiên, đó chỉ là chi phí mua nhà ban đầu.

    Theo lời Di Băng, chỉ riêng chi phí thiết kế kiến trúc và nội thất cho ngôi nhà đã lên tới 7,5 tỷ đồng. 

    Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến như một đại gia trong showbiz với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Trong đó phải kể đến căn biệt thự hơn trăm tỷ ở trung tâm quận 2 (TP.HCM).

    Biệt thự được thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong châu Âu với nhiều chi tiết dát vàng gây choáng ngợp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Facebook, Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-biet-thu-tram-ty-cua-cac-nu-dai-gia-trong-showbiz-viet-a364907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan