+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước căn biệt thự 50 tỷ đồng đầy sang chảnh của Mạc Văn Khoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh về căn biệt thự rộng 500m2 của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ.

    Những hình ảnh phía trong căn biệt thự rộng 500m2 của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ.

    Diễn viên Huy Khánh mới đây đã đăng tải một đoạn video chia sẻ về quá trình khám phá căn biệt thự mới mua của nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa trên kênh Youtube chính thức của mình.

    Theo đó, Huy Khánh nhận được lời mời tới dự tiệc. Dinh thự rộng lớn và đầy sang chảnh của “đàn em” khiến anh không khỏi bất ngờ: “Quá khủng khiếp luôn mọi người ạ, tôi chỉ vừa làm một cú quay dọc những ly rượu trên bàn này thôi mà cũng dài dằng dặc rồi. Tính sơ sơ cũng phải 40 người ngồi vào chỗ này, đủ để thấy sân trước nhà Mạc Văn Khoa rộng cỡ nào”.

    Không gian rộng và thoáng đãng bên ngoài căn biệt thự.

    Nam diễn viên còn hài hước đùa thêm: “Nhìn bên ngoài như thế này, ai cũng nghĩ là nhà của đại gia nào nhưng thực ra đây là nhà của diễn viên hài Mạc Văn Khoa".

    Huy Khánh cho biết căn biệt thự của Mạc Văn Khoa có diện tích rộng khoảng 500m2, có giá lên đến gần 50 tỷ bởi nằm ngay khu Đảo Kim Cương ở Quận 2 (TP.HCM). Theo lời chia sẻ của Huy Khánh, biệt thự có 4 tầng, trong đó tầng 1 có phòng khách, bếp, sân cỏ phía sau và bể bơi rộng rãi, tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ còn tầng 4 là khu vực thờ cúng.

    Đặc biệt, căn bếp trong biệt thự rộng tới 50m2, có khu ăn uống riêng, thậm chí có cả quầy bar. Khu vực sân cỏ phía sau có sức chứa vào khoảng 40 người, được sử dụng làm nơi tổ chức tiệc tùng, tụ họp bạn bè.

    Một phần phía trong căn biệt thự mới của Mạc Văn Khoa.

    Nghe Mạc Văn Khoa khẳng định đây là căn nhà đi thuê, Huy Khánh vui vẻ khen ngợi nam diễn viên hài khiêm tốn.

    “Trước nó bảo thuê chung cư nhưng ai ngờ căn chung cư đó là nó mua đứt luôn. Giờ nó chê chung cư ồn nên mua hẳn biệt thự riêng 50 tỷ để ở. Nó giàu như thế vì kinh doanh rất được. Trong tay Mạc Văn Khoa bây giờ sở hữu đến 6 chi nhánh bún đậu mắm tôm. Tôi rất ngưỡng mộ Mạc Văn Khoa khi vừa có vợ đẹp, vừa có con xinh, lại có cả nhà to. Đấy là ước mơ của cả đời tôi”, Huy Khánh tiết lộ.

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam diễn viên hài.

    Được biết, gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy chuyển về căn biệt thự này sinh sống từ đầu năm 2021. Cặp đôi chào đón “công chúa nhỏ” vào tháng 12/2020, hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn, luôn ngọt ngào như thuở mới yêu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-can-biet-thu-50-ty-dong-day-sang-chanh-cua-mac-van-khoa-a357312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan