+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước cơ ngơi 'khủng' của Triệu Vy ở Pháp

    ĐS&PL Triệu Vy từng khiến công chúng choáng ngợp khi đăng tải những hình ảnh về điền trang trồng nho, sản xuất rượu vang nguy nga ở Pháp mà vợ chồng sở hữu.

    Ngày 28/8, Sohu cho biết có thông tin Triệu Vy đã sang dinh thự tại Pháp để lánh scandal. Tại đây, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách có khối tài sản lớn với vài nhà máy sản xuất rượu, 4 vườn nho.

    trieu vy co san biet thu co tri 140 ty va vuon nho 7 hecta o ohap dspl
    Điền trang Château Monlot nằm ở thành phố Bordeaux, rộng tới 7 héc ta và được vợ chồng “Én nhỏ” kỳ công tu sửa.
    trieu vy co san biet thu co tri 140 ty va vuon nho 7 hecta o ohap dspl 1
    Dinh thự Château Monlot của Triệu Vy ở Pháp.

    Ngay từ năm 2009, Triệu Vy cùng ông xã Huỳnh Hữu Long đã có kế hoạch sản xuất rượu ở Pháp. Cả hai đã đến nhiều nơi làm rượu nổi tiếng ở quốc gia châu Âu này, nhưng họ chỉ thích vùng St Emilion.

    Theo Sohu, cuối năm 2011, họ quyết định chi 4 triệu EUR (110 tỉ đồng) mua một khu đất rộng 7 héc ta Château Monlot, St Emilion, vùng Bordeaux (miền Nam nước Pháp) để trồng nho làm rượu.

    Đến năm 2017, vườn nho của Triệu Vy được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Bên cạnh vườn nho là nhà máy rượu. Dân mạng cũng không khỏi ngỡ ngàng trước độ hoành tráng của xưởng rượu cùng quy trình sản xuất tại đây. Ước tính, vườn nho cùng nhà máy của Triệu Vy cho ra đời khoảng 50.000 chai rượu vang đỏ hằng năm.

    Có thông tin cho rằng điền trang mà Triệu Vy mua lại có lịch sử hơn 400 năm và từng là tài sản của Vua Louis XIII. Triệu Vy thường mời bạn bè tụ tập để thử rượu, thậm chí còn thành lập thương hiệu rượu của riêng cô, mỗi năm sản xuất hơn 50.000 chai rượu vang đỏ.

    trieu vy co san biet thu co tri 140 ty va vuon nho 7 hecta o ohap dspl 90
    Triệu Vy tại trang trại ở Pháp.  Ảnh:  Weibo

    Theo Ifeng, năm 2013, Triệu Vy mua thêm khu làm rượu vang Château Patarabet và Château La Vue, diện tích rộng 16 héc-ta.

    Năm 2015, nữ diễn viên tiếp tục mua xưởng làm rượu Château Senailhac rộng 57 héc-ta. Sau đó, năm 2019, cô mua thêm nhà máy rượu Château La Croix de la Roche, rộng 12 héc-ta, mở rộng thêm bất động sản tại Pháp của mình.

    Triệu Vy từng mời chuyên gia đứng đầu thế giới về sản xuất rượu nho Jean-Claude Berrouet tới làm việc cho mình. Cô xây dựng thương hiệu rượu Chateau Monlot, phân phối sản phẩm tại Trung Quốc, Singapore.

    trieu vy co san biet thu co tri 140 ty va vuon nho 7 hecta o ohap dspl 99
    Triệu Vy thường mời bạn bè tụ tập để thử rượu. Ảnh: Weibo

    Như đã đưa tin, đêm 26/8, Triệu Vy bị xóa tên khỏi các tác phẩm kinh điển đã làm nên tên tuổi của cô như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì, Kinh hoa yên vân, Mẹ hổ bố mèo..

    Truyền thông Trung Quốc nhận định Triệu Vy giống như một ngôi sao đang bị “phong sát”. Tuy nhiên chưa có một văn bản chính thức nào từ cơ quan chức năng nhắc tên cô.

    Một số đồng nghiệp của Triệu Vy như Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử cũng đồng loạt xóa bỏ bài viết, hình ảnh chụp cùng nữ diễn viên trên trang cá nhân. Một số nhãn hàng cũng đã xóa sạch hình ảnh của Triệu Vy trong các chiến dịch quảng cáo từ trước tới nay.

    Scandal xảy ra được cho là xuất phát từ các bê bối trong quá khứ của Triệu Vy. Một số tin đồn nói nữ diễn viên liên quan tới nam diễn viên Trương Triết Hạn thuộc công ty cô quản lý sau khi anh này bị phong sát vì không tôn trọng lịch sử. Cô cũng từng bị chỉ trích vì một bộ ảnh mặc trang phục không phù hợp, mặc váy ngắn in cờ Nhật Bản khiến cô thành tội đồ, bị tẩy chay.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-co-ngoi-khung-cua-trieu-vy-o-phap-a511592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan