Choáng ngợp trước lâu đài "dát vàng", có giá đến hàng trăm tỷ đồng của ông chủ lò gạch tại Hưng Yên


Thứ 4, 14/04/2021 | 12:30


Cùng sự kiện

Tòa lâu đài "dát vàng" được đồn thổi với giá hàng trăm tỷ đồng, của ông chủ lò gạch ở Hưng Yên nằm ngay trên đường đê thuộc huyện Khoái Châu.

Tòa lâu đài "dát vàng" được đồn thổi với giá hàng trăm tỷ đồng, của ông chủ lò gạch ở Hưng Yên nằm ngay trên đường đê thuộc huyện Khoái Châu.

Chủ nhân của tòa lâu đài này là ông Đỗ Trọng Sáu (56 tuổi, trú thôn Trung Châu, xã Đông Kết, Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Ông Sáu là một chủ lò gạch trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Tòa lâu đài có diện tích hơn 400m2, gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, cùng hàng trăm mét vuông diện tích sân vườn. Căn biệt thự được khởi công xây dựng vào tháng 6/2018, đến tháng 6/2020 thì khánh thành.

Chia sẻ với báo chí, ông Sáu cho biết, do sở thích muốn xây dựng một ngôi nhà theo ý của mình, phù hợp với công năng và cách sống của mình nên ông đã chọn một phong cách kết hợp khéo léo giữa châu Âu và châu Á. 

Tin trong nước - Choáng ngợp trước lâu đài 'dát vàng', có giá đến hàng trăm tỷ đồng của ông chủ lò gạch tại Hưng Yên (Hình 5).

Cổng và tường rào xung quanh ngôi nhà được thiết kế với họa tiết, hoa văn cầu kỳ.

Phong cách kiến trúc lâu đài kiểu Châu Âu với mái vòm kiểu Romantic kết hợp với màu sơn vàng trắng khiến tòa lâu đài trông đồ sộ giữa khu đất rộng mênh mông cả nghìn m2.

Bộ bàn ghế bằng nhôm đúc được đặt cạnh bể bơi để ông Sáu nghỉ ngơi, thư giãn....

Không gian phòng khách ở tầng 1 trong tòa lâu đài, có diện tích khoảng 150 m2. Ngoài các đồ dùng trang trí, tầng này còn có thêm 3 phòng ngủ khép kín.

Lan can cầu thang được gắn hoa văn đúc bằng nhôm.

Không gian tầng 2 gần giống tầng 1, cũng có 3 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ bố trí rộng 28 m2 và có nhà tắm, vệ sinh riêng cho từng phòng. Riêng tầng 1 và tầng 2 có thêm 1 phòng vệ sinh chung.

Mặc dù người dân đồn thổi tòa lâu đài có giá đến hàng trăm tỷ đồng, nhưng ông Sáu cho biết, chi phí xây dựng cũng không quá 100 tỷ và cũng không dưới 10 tỷ đồng. Tòa nhà cũng không được "dát vàng" như đồn thổi mà chỉ sơn nhũ vàng. 

Hoàng Yên (T/h)

Ảnh: Tri thức Trực tuyến, Dân Trí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-lau-dai-dat-vang-co-gia-den-hang-tram-ty-dong-cua-ong-chu-lo-gach-tai-hung-yen-a362478.html