+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước siêu xe Lamborghini đính 600.000 viên pha lê lấp lánh

    • DSPL
    ĐS&PL Triển lãm xe độ lớn nhất Nhật Bản năm nay, khách tham quan choáng ngợp bởi sự góp mặt của nhiều siêu xe hàng đầu thế giới đặc biệt, có chiếc được nạm 600.000 viên pha lê

    Triển lãm xe độ lớn nhất Nhật Bản năm nay, đã khiến khách tham quan choáng ngợp bởi sự góp mặt của nhiều siêu xe hàng đầu thế giới đặc biệt, có chiếc được nạm 600.000 viên pha lê.

    Tokyo Auto Salon, triển lãm xe hơi chế tạo riêng lớn nhất Nhật Bản vừa kết thúc vào ngày 14/1. Không chỉ những hãng nổi tiếng như Toyota, Mercedes mà các nhà sản xuất lốp, thiết bị, đồ chơi cũng tham gia sự kiện này. Nổi bật nhất trong những mẫu trưng bày ở đây là chiếc siêu xe LYZER, được nạm 600.000 viên pha lê Swarovski cao cấp.

    Chiếc siêu xe LYZER, được nạm 600.000 viên pha lê

    Chiếc siêu xe này lấy màu hồng làm chủ đạo. Không chỉ lớp vỏ ngoài mà cả da bọc nội thất, cần số, thắng, đèn pha và đèn đuôi xe đều màu hồng. Phải mất hơn 6 tháng để 6 nghệ nhân đính tay 600.000 viên pha lê hồng vỏ xe.

    Triển lãm cũng trưng bày nhiều mẫu xe ấn tượng, lạ mắt từ Toyota và Subaru. Nhiều chiếc trong số đó lấy cảm hứng từ Fast and Furious: Tokyo Driff với thân to và bánh xe có thể tạo đám mây bụi khi hoạt động.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-sieu-xe-lamborghini-dinh-600000-vien-pha-le-lap-lanh-a216505.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan