+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp về đám cưới sa hoa của con trai danh thủ David Beckham

    • DSPL
    ĐS&PL Con trai David Beckham, Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz sẽ tổ chức đám cưới tại biệt thự trị giá 103,5 triệu USD vào tháng 4 tới.

    Theo truyền thông Anh, con trai David Beckham, Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 9/4 tới. Họ đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ từ năm 2021 nhưng nhiều lần phải tạm huỷ do đại dịch COVID-19. 

    Theo nguồn tin của The Sun, cặp đôi được cho là đã ấn định địa điểm hôn lễ tại biệt thự của gia đình Nicola Peltz ở Palm Beach, Florida (Mỹ).

    screen shot 2022 01 20 at 191038
    Brooklyn Beckham và vị hôn thê Nicola Peltz sẽ tổ chức hôn lễ voà tháng 4 tới. Ảnh: Instagram

    Cha của Nicola, tỷ phú Nelson Peltz, đã mua bất động sản rộng lớn có tên Montsorrel - với giá 103 triệu USD vào năm 2015. Căn biệt thự này rộng hơn 4.000 m2, bao gồm một hồ bơi, những khu vườn rộng lớn và tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp và khu vực lý tưởng để tổ chức các sự kiện ngoài trời. 

    Được biết, cặp đôi thường đến nghỉ ngơi tại căn nhà của vợ chồng David và Victoria Beckham ở Cotswolds khi họ ở Anh. Ngoài ra, cặp đôi cũng dành nhiều thời gian tại biệt thự 27 phòng ngủ của bố mẹ Nicola ở Bedford, ngoại ô New York (Mỹ). Cha mẹ của cả Nicola và Brooklyn đều sở hữu nhiều bất động sản có thể được sử dụng làm địa điểm tổ chức đám cưới cho cặp đôi. 

    Bản thân Brooklyn Beckham và Nicola Peltz cũng đã có một căn nhà riêng trị giá 10,5 triệu USD tại Beverly Hills (Mỹ). Nhưng có vẻ họ đã quyết định căn biệt thự ở Florida là nơi phù hợp cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

    Minh Hạnh (Theo Hello Magazine)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-ve-dam-cuoi-sa-hoa-cua-con-trai-danh-thu-david-beckham-a526321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan