+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp với biệt thự cho cún cưng có giá lên tới 4,5 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Hecate Verona, Anh quốc cho ra mắt mẫu nhà giành cho cún cưng đắt nhất lên đến 200.000 USD (tương đương 4,5 tỷ đồng).

    Công ty Hecate Verona, Anh quốc cho ra mắt mẫu nhà giành cho cún cưng đắt nhất lên đến 200.000 USD (tương đương 4,5 tỷ đồng).

    Công trình đặc biệt này thuộc dòng sản phẩm xa xỉ của công ty Hecate Verona, Anh quốc. Mẫu nhà cho cún cưng đắt nhất của họ có thể lên tới 200.000 USD (4,5 tỷ đồng). Mỗi căn nhà đều được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Thời gian hoàn thành một căn nhà thường từ 2 đến 4 tháng.

    Diện mạo bên ngoài và nội thất bên trong biệt thự thu nhỏ này đều vô cùng sang trọng. Trong nhà trang bị sẵn máy sưởi, thiết bị thông gió, hệ thống điều hòa, đèn phòng và đèn ngoài hiên, máy bón thức ăn tự động, thiết bị âm thanh và cả tivi. Phần sàn gỗ cứng được làm từ gỗ sồi, gỗ thông rụng lá và gỗ cây dẻ gai.

    Nhà cho cún cưng có giá lên tới 200.000 USD (4,5 tỷ đồng)

    Alice Willimas – giám đốc sáng tạo của Hecate Verona cho biết, họ bắt đầu chế tạo biệt thự sang trọng dành cho cún cưng từ 4 năm trước. Lúc đó, họ từng tự hỏi: “Cún cưng được coi là một thành viên của gia đình, nhưng vì sao cún cưng không thể sống trong một căn nhà đẹp như chủ nhân? Vì sao kiến trúc sư không thiết kế nhà cho chó? Nếu nhà cho chó cũng có thể tiện dụng, lộng lẫy và thời thượng thì sẽ thế nào? Nếu nhà cho chó cũng được chạm khắc, có cửa sổ thì sẽ ra sao

    Những ngôi biệt thự sang chảnh của chú chó 

    Bên cạnh vẻ ngoài hào nhoáng, những căn biệt thự này còn kết hợp nhiều thiết bị tự động hóa. Chẳng hạn như hệ thống tự động kiểm soát ánh sáng, tương tác video chat giữa chủ nhân và cún cưng thông qua camera giám sát kết nối internet.

    Với mức giá trên trời, các tòa biệt thự mini được chạm trổ hết sức tinh xảo nhờ bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế kiến trúc và các nhóm thợ lắp ráp tàu giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Hecate Verona còn mời khách hàng cùng tham gia thiết kế, đưa ý tưởng của họ vào sản phẩm. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng với bản thiết kế, họ mới bắt đầu thi công.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-biet-thu-cho-cun-cung-co-gia-len-toi-45-ty-dong-a221824.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan