+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp với trailer phim "Dương Quý Phi" của Phạm Băng Băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phạm Băng Băng tỏa sáng trong vai Dương Quý Phi - một tuyệt sắc giai nhân Trung Quốc trong phim mới Người phụ nữ của Vương triều.

    (ĐSPL) - Phạm Băng Băng tỏa sáng trong vai Dương Quý Phi - một tuyệt sắc giai nhân Trung Quốc trong phim mới Người phụ nữ của Vương triều.

    [mecloud]KDNqwAX9pp[/mecloud]

    Trong trailer vừa ra mắt của dự án điện ảnh mang tên Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi, khán giả gặp lại Phạm Băng Băng với hình ảnh quen thuộc của nữ nhân trong vương triều của nàng Võ Tài nhân trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ.


    Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi là chế tác điện ảnh lớn khi quy tụ những cái tên “nóng” nhất của làng giải trí Hoa ngữ.


    Phim do Trương Nghệ Mưu và Điền Tráng Tráng làm đạo diễn, với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Phạm Băng Băng, Lê Minh, Ngô Tôn, Trần Xung, Ninh Tịnh...

    Bộ phim là bản thiên anh hùng ca về nhân vật lẫy lừng trong lịch sử Trung Quốc – Dương Quý Phi.


    Giống như nhiều bộ phim dàn dựng từ nhân vật Dương Quý Phi trước đó, tác phẩm Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi xoay quanh cuộc đời về Dương Ngọc Hoàn - cô gái tài sắc vẹn toàn. Cô được đương triều thiên tử Đường Huyền Tông ân sủng.

    Tuy nhiên, Võ Huệ Phi (Trần Xung) vì lo sợ cho chức vị của mình bị cướp mất, cô đã sắp đặt mọi chuyện khiến Dương Ngọc Hoàn phải gả cho Thọ Vương Lý Mao (Ngô Tôn)...

    Với những cảnh quay “mãn nhãn” cùng câu chuyện nhiều uẩn khúc, Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất tháng 7 năm nay.

    NGUYÊN VŨ(Tổng hợp)

    Xem thêm clip:

    [mecloud]zquCHhhwxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-trailer-phim-duong-quy-phi-cua-pham-bang-bang-a98645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.