Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang


Thứ 4, 02/04/2014 | 06:57


(ĐSPL) – Góc máy đẹp, hiệu ứng chuyển cảnh sinh động kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng. Video Time lapse Da Nang của một bạn trẻ sinh ra nơi đây đang làm nức lòng người xem.

(ĐSPL) – Góc máy đẹp, hiệu ứng chuyển cảnh sinh động kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người. Video Time lapse Da Nang của một bạn trẻ sinh ra nơi đây đang làm nức lòng người xem.

Với nội dung ca ngợi về vẻ đẹp của Đà Nẵng từ xưa đến nay thông qua hiệu ứng time lapse (thời gian trôi nhanh) điểm lại hết những danh lam thắng cảnh và nhịp sống của con người nơi đây.

Trên nền nhạc Time to run-Dexter Britain nhẹ nhàng, kết hợp với những cảnh quay đẹp mà tác giả khéo léo lồng ghép khiến những ai đã từng một lần hoặc chưa từng đặt chân đến đây đều mong ước được ghé thăm.

Có lẽ bởi chính tình yêu dành cho quê hương nên tác giả đã phải dày công tìm hiểu và đi đến nhiều nơi trong thành phố để chắt lọc những hình ảnh đẹp nhất, vì thế phải mất hơn 1 năm rưỡi mới có thể thực hiện hoàn chỉnh video này.

Được biết tác giả làm video này có nickname là Rai còm. Chia sẻ video mình thực hiện trên youtube chàng trai viết lời tựa rằng: “Phim ngắn về thành phố Đà Nẵng, nơi tôi sinh ra, nơi tôi sống, nơi tôi yêu. Bộ phim được thực hiện bởi tôi, Rai! Trong suốt hơn 1 năm qua ở các ngóc ngách của thành phố này. Dù không thể đem hết mọi cảnh đẹp của Đà Nẵng vào nhưng tôi mong mọi người đón nhận nó như chính tình yêu tôi dành cho thành phố này và các thành phố khác sắp đến trên chuyến hành trình của tôi!”.

Được đăng tải vài ngày gần đây nhưng video thu hút được hơn 37 ngàn lượt xem và nhiều lượt bình luận khen “hay, đẹp, tuyệt vời và cảm ơn tác giả đã đem đến cho khán giả những hình ảnh đẹp như thế” dành cho tác giả.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp trong video: (ảnh chụp từ video)

Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang

Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 2).
Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 3).

Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 4).
Động Huyền Không - Ngũ Hành Sơn.
Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 5).

Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 6).
Ngã tư Nguyễn Văn Linh.
Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 7).
Cầu Rồng đẹp lung linh về đêm.
Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 8).
Cánh đồng ở Hòa Bắc.
Cộng đồng mạng - Choáng ngợp với vẻ đẹp của Đà Nẵng trong video Time lapse Da Nang (Hình 9).
Cầu Quay sông Hàn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-ve-dep-cua-da-nang-trong-video-time-lapse-da-nang-a27814.html