+Aa-
    Zalo

    Choáng trước biệt thự trăm tỷ của cầu thủ bị bắt vì bán độ

    • DSPL
    ĐS&PL Cầu thủ sinh năm 1988 quê gốc Gò Công - Tiền Giang này sinh ra trong một gia đình khá giả khi có bố mẹ đều là dân kinh doanh chính gốc.
    Cầu thủ sinh năm 1988 quê gốc Gò Công - Tiền Giang này sinh ra trong một gia đình khá giả khi có bố mẹ đều là dân kinh doanh chính gốc và tạo cho riêng mình cơ ngơi đáng mơ ước, trong khi Long Giang là con trai duy nhất (Giang có 1 người chị đã lập gia đình hiện sống ở TP. HCM).
    Choáng với ‘gia cảnh’ của kẻ đứng đầu nhóm bán độ - Ảnh 1
    Long Giang xuất thân trong nhung lụa.
    So với những tên tuổi đã khẳng định được thương hiệu của mình trong màu áo ĐT, con đường để thực hiện ước mơ của Long Giang có thể không bằng phẳng nhưng cũng không ít phần may mắn. Khi Long Giang có tên trong danh sách đội tuyển VN ở lần tập trung vừa rồi, đây đó đã có những điều tiếng, và thậm chí có người còn cho rằng sở dĩ Long Giang được lên tuyển là vì nhận được sự ưu ái của HLV Mai Đức Chung.
    Choáng với ‘gia cảnh’ của kẻ đứng đầu nhóm bán độ - Ảnh 2
    Căn nhà bạc tỷ của Long Giang.
    Long Giang vốn kín tiếng và hiền lành sớm thành danh khi còn khoát áo đội bóng quê nhà Tiền Giang, chuyển sang thi đấu cho Navibank Sài Gòn với hợp đồng 5 tỷ và từng khoác áo Sài Gòn Xuân Thành rồi Bình Định, bây giời là Đồng Nai. Việc Long Giang bị tạm giữ để điều tra và thừa nhận có tham gia làm độ thực sự là một cú sốc cho chính gia đình và người thân.
    Choáng với ‘gia cảnh’ của kẻ đứng đầu nhóm bán độ - Ảnh 3
    Long Giang là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm bán độ
    Trước đó, chưa đầy 1 tiếng đồng hồ sau trận Đồng Nai thua 3-5 trước chủ nhà Than Quảng Ninh chiều 20/7 ở vòng 21 V-League 2014, đại diện Cục Cảnh sát hình sự Bộ công an C45 đã có buổi làm việc với CLB Đồng Nai vì nghi ngờ có dính tiêu cực.
     Choáng với ‘gia cảnh’ của kẻ đứng đầu nhóm bán độ - Ảnh 4
    6 cầu thủ Đồng Nai bị C45 thẩm vấn gồm: Nguyễn Đức Thiện, Phan Lưu Thế Sơn, Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Phạm Hữu Phát và Đinh Kiên Trung. Số cầu thủ này đã bị cơ quan điều tra theo dõi một thời gian từ trước khi trận đấu diễn ra.
    Choáng với ‘gia cảnh’ của kẻ đứng đầu nhóm bán độ - Ảnh 5
    Choáng với ‘gia cảnh’ của kẻ đứng đầu nhóm bán độ - Ảnh 6
    Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) trong cuộc họp báo, trao đổi thông tin với báo chí đã cho biết: "Có trận nhóm cầu thủ này bán 800 triệu. Riêng trận Đồng Nai - Quảng Ninh thì các đối tượng nói trên cầm đầu là Phạm Hữu Phát dàn xếp bán tỷ số cho Hoàng, Hoàng bán cho Thuận là 400 triệu, với kèo ra là thắng cách biệt 2 bàn. Riêng tỷ số hiệp 1 đã xong là 3-1, hiệp hai là 5-3".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-truoc-biet-thu-tram-ty-cua-cau-thu-bi-bat-vi-ban-do-a42364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan