+Aa-
    Zalo

    "Choáng váng" đôi giày đắt nhất thế giới có giá 460 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Đôi giày mang tên Moon Star được làm từ vàng nguyên khối, cùng 30 cara kim cương và một viên thiên thạch, đôi giày được định giá với mức giá kỷ lục 19,9 triệu USD.

    Đôi giày mang tên Moon Star được làm từ vàng nguyên khối, cùng 30 cara kim cương và một viên thiên thạch, đôi giày được định giá với mức giá kỷ lục 19,9 triệu USD (khoảng 461,7 tỷ VNĐ).

    Đôi giày có tên Moon Starnày được trưng bày trên du thuyền tại Tuần lễ Thời trang MIDE (thiết kế ở Emirates, sản xuất tại Italy) ở Dubai, UAE. Đây là sản phẩm kỳ công của nhà thiết kế người Italia. Đôi giày được định giá với mức giá kỷ lục 19,9 triệu USD (tương đương gần 461,7 tỷ VNĐ). 

    Đôi giày được làm từ 30 cara kim cương, một mẩu thiên thạch được phát hiện ở Argentina và gót giày được chế tác từ vàng nguyên khối. Tác giả của đôi giày là nhà thiết kế Vietri từng nổi tiếng với việc chế tác đôi giày vàng 24k đầu tiên trên thế giới vào năm 2017. Đôi giày này sau đó được giao cho người mua bằng máy bay trực thăng. Theo tờ Forbes Italia, đôi giày là sự tôn vinh tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa của Dubai.  

    Đôi giày được làm từ 30 cara kim cương và thiên thạch. 

    Nhà thiết kế Vietri  đã viết trên Instagram của mình: "Đôi giày đắt nhất thế giới thuộc sở hữu của tôi. Kỷ lục này tôi xin dành tặng cho thành phố Turin (Italia) - tình yêu của tôi. Trong những năm gần đây, giày đã vượt qua túi xách để trở thành món phụ kiện biểu tượng cho sự xa xỉ, hào nhoáng.

    Trong thị trường thời trang hạng sang, người tiêu dùng đang chi tiền nhiều hơn cho những đôi giày đắt tiền thay vì túi xách. Theo thống kê của NPD Group, trung bình người ta chi 794 đô la Mỹ (tương đương 18,4 triệu VNĐ) cho một đôi giày.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-doi-giay-dat-nhat-the-gioi-co-gia-460-ty-dong-a298572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan