+Aa-
    Zalo

    "Choáng váng" dưa hấu hình kim tự tháp có giá gần 30 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quả dưa hấu hình kim tự tháp được rao bán tại một siêu thị ở Nhật với giá 108.000 yên (tương đương 24 triệu đồng).

    Quả dưa hấu hình kim tự tháp được rao bán tại một siêu thị ở Nhật với giá 108.000 yên (tương đương 24 triệu đồng).

    Quả dưa hấu được bày đẹp mắt trong siêu thị tại Nhật Bản. Ảnh: Facebook

    Dưa hấu được đặt trên một chiếc hộp trong suốt, dưới chân hộp là con lạc đà mô hình bày mỗi bên. Trên quả dưa hấu có dán hình ảnh biểu tượng của Ai Cập cổ đại. Quả dưa hấu với giá bán “không tưởng” 108.000 yên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ các thành viên trên diễn đàn.

    Hiện tại, bức ảnh đã nhận được hơn 4.000 lượt like cùng hàng trăm chia sẻ. Phía dưới phần bình luận, nhiều tài khoản bày tỏ sự thán phục trước tư duy kinh doanh của người Nhật.

    Cũng nhiều ý kiến cho rằng không nên bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua quả dưa hình kim tự tháp, trong khi giá dưa hấu thông thường ngoài thị trường thấp hơn nhiều lần.

    Nhật Bản vốn nổi tiếng với những loại quả độc đáo, chất lượng nhưng giá rất cao. Mùa vải vừa qua, quả vải không hạt được trồng ở Miyazaki cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam với giá 800.000 đồng cho một hộp 200 gram (tương đương 8-9 quả).

    Đối với người Nhật, các loại trái cây đắt tiền không chỉ mua để ăn mà còn dùng để làm quà tặng như một số mặt hàng xa xỉ khác. Nhiều vùng ở Nhật chỉ cho các loại quả đặc biệt mà khi nhắc tên loại quả đó với địa danh theo nó đôi khi đã là một thương hiệu.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-dua-hau-hinh-kim-tu-thap-co-gia-gan-30-trieu-dong-a289108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan