+Aa-
    Zalo

    Choáng váng khi biết bạn gái là "yêu nữ mê hàng hiệu"

    ĐS&PL (ĐSPL) – Chọn quà 20/10 cho mẹ, cho chị em chọn toàn quần áo đắt mà cả một tháng lương của tôi không thể mua nổi. Khi thu ngân đọc thanh toán 2 chiếc váy và 1 chiếc túi

    (ĐSPL) – Chọn quà 20/10 cho mẹ, cho chị, em chọn toàn quần áo đắt mà cả một tháng lương của tôi không thể mua nổi. Khi thu ngân đọc thanh toán 2 chiếc váy và 1 chiếc túi giá 19 triệu đồng, tôi lúng túng vì không trả nổi cho em.

    Tôi vốn là con một gia đình khá giả ở quê. Sau thời gian du học ở Anh về, tôi cũng chưa có nhiều điều kiện để tìm hiểu bạn gái cho mình. Khi ông bà ở quê gọi điện ầm ĩ bảo tôi nhanh tìm vợ để ông bà còn có cháu bế cháu bồng “cha mày chứ định để mẹ đợi bao giờ nữa con ơi, nhanh nhanh để còn có cháu bế bồng, đã ngoài 30 rồi mà còn nhởn nhơ vậy”.

    Vì bố mẹ thúc giục tôi cũng có vài mối tìm hiểu nhưng rồi chẳng đâu vào đâu, cô xinh gái thì học hành dang dở, còn cô được tính thì xấu gái... Tôi nghĩ mà cũng buồn, có lẽ ở cái tuổi như tôi thì khó kiếm được người ưng ý. Đôi khi tôi cũng nghĩ hay mình khó tính quá chăng?

    Rồi tôi gặp Hương, cô gái vừa xinh lại vừa giỏi giang, Hương đúng là mẫu người tôi mong đợi lâu nay. Tôi cũng không cố tỏ ra mình hiểu biết, sang trọng hay gì cả. Tôi vẫn sống như bản chất vốn có của mình. Có lẽ Hương cũng hài lòng về tôi, nên khi tôi mời Hương đi ăn tối, em đồng ý ngay. Hôm đó, chúng tôi đã có một khởi đầu rất vui vẻ.

    Cũng sau buổi gặp đó, tôi càng khẳng định Hương là người phụ nữ tôi phải có trong đời. Tôi bắt đầu nhắn tin hẹn gặp em nhiều hơn, Hương cũng biểu lộ tình cảm của mình là em thích tôi biết nhường nào. Em còn rủ tôi đi mua sắm, mua quà cho mẹ và chị gái nhân dịp 20/10.

    Choáng váng khi biết bạn gái là

    Chọn quà 20/10 cho mẹ, cho chị em chọn toàn quần áo đắt mà cả một tháng lương của tôi không thể mua nổi (Ảnh minh họa).

    Nhưng cũng chính vì sự thân mật đó mà tôi sớm phát hiện ra sở thích mê, cuồng hàng hiệu của em. Em 28 tuổi làm việc cho một công ty truyền hình có tiếng, cùng với sự hậu thuẫn của gia đình mỗi tháng, em có đủ tiền mua giày, quần áo hàng hiệu…Khi chọn quà 20/10 cho mẹ, cho chị em chọn toàn quần áo đắt mà cả một tháng lương của tôi không thể mua nổi. Thu ngân đọc thanh toán 2 chiếc váy và 1 chiếc túi tổng số tiền thanh toán là 19 triệu đồng, tôi lúng túng vì không trả nổi cho em. Còn em vẫn cười, em nói em sẽ tự chi trả nó.

    Chưa dừng lại ở việc mua quà cho người thân mà em còn dẫn tôi vào một trung tâm mua sắm khác. Em nói, em muốn chọn 1 lọ nước hoa và một chiếc váy mới. Đi một vòng cuối cùng em chọn lọ nước hoa bé xíu và một chiếc váy sang trọng. Khi thanh toán, hết tổng cộng 8 triệu. Tới đây tôi thực sự choáng với độ chịu chơi của em.

    Sau hôm đó, khi tôi rủ em đi mua quà cho mẹ và bác mình nhân dịp 20/10, em nói sẽ cùng tôi tới chỗ hôm trước em vừa mua. Khi tôi nói “mẹ anh không thích quần áo đắt tiền quá”. Em bỗng lặng đi rồi em nói “Mua tặng mẹ thì anh nên mua những nơi uy tín, mua ngoài sợ không đảm bảo”.

    Không thấy tôi nói gì em tiếp lời “tùy anh thôi”, nói xong em cúp máy mà không chờ tôi giải thích hay thanh minh gì cả.

    Tôi hiểu ý tốt của em, em rất thẳng thắn. Em chưa một lần đòi hỏi từ tôi. Nhưng tôi vốn sinh ra từ lũy tre làng, cả tháng lương hưu của bố tôi bằng chiếc chiếc áo em đang khoác trên người. Chiếc điện thoại em dùng đủ tiền ăn cho cả gia đình tôi trong 3-4 tháng. Nếu tôi cũng sống thoáng, chịu chi như thế thì tôi không còn là tôi nữa.

    Biết em đang giận, nhưng tôi không biết phải làm thế nào. Tôi yêu em, yêu tính thẳng thắn chân thật của em, trừ duy nhất cách chi tiêu của em là tôi không hài lòng. Liệu tôi có quá khó tính hay khắt khe? Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ với cô gái này và tiến đến một cuộc hôn nhân trong tương lai hay không? Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên với.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-khi-biet-ban-gai-la-yeu-nu-me-hang-hieu-a55956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan