+Aa-
    Zalo

    Choáng váng khi biết danh tính “bạn trai” của cô gái 23 tuổi đam mê máy bay

    ĐS&PL Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi biết danh tính “người đàn ông” mà cô gái 23 tuổi Sarah Rodo muốn cưới làm chồng.

    Theo New York Post, Sarah Rodo (23 tuổi, sống tại thành phố Dortmund, Đức) có niềm đam mê đặc biệt với máy bay. Không chỉ thường xuyên di chuyển bằng phương tiện này, cô gái trẻ còn sở hữu 50 mô hình máy bay ở nhà.

    Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là Sarah coi mô hình chiếc máy bay Boeing 737 là “bạn trai” của mình. Cô gọi chiếc Boeing này là Dicki và hi vọng có thể kết hôn với “anh ta” vào một ngày nào đó, mặc cho điều này là bất hợp pháp ở Đức.

    Sarah chia sẻ mối tình lãng mạn với những người đàn ông trong quá khứ không khiến cô cảm thấy hạnh phúc như khi ở bên các loại máy bay.

    “Tôi yêu mọi thứ của ‘anh ấy”, nhất là phần cánh và động cơ, chúng thật quyến rũ. Có thể mọi người không thể hiểu được ‘tình yêu của chúng tôi’ nhưng những ‘người tình này’ luôn động viên, khuyến khích tôi”, cô gái 23 tuổi tâm sự.

    choang vang khi biet danh tinh ban trai cua co gai 23 tuoi dam me may bay
    Cô gái 23 tuổi bên "bạn trai" đặc biệt.

    Trước đó, người phụ nữ tên Michele Kobke (30 tuổi, ở Berlin, Đức) cũng gây xôn xao khi tuyên bố đã yêu một chiếc máy bay Boeing 737-800 suốt 5 năm và muốn cưới “anh ta” làm chồng.

    Michele nhận ra mình có tình cảm với những chiếc phi cơ sau chuyến bay đầu tiên trong đời vào tháng 11/2013. Sau đó 4 tháng, cô lần đầu bay trên một chiếc Boeing 737-800 và lập tức “trúng tiếng sét ái tình”.

    Đối với người phụ nữ 30 tuổi, chiếc Boeing 737-800 rất quyến rũ và hấp dẫn. Cô thậm chí gọi chiếc máy bay này là “schatz”, có nghĩa là “anh yêu” trong tiếng Đức. Kể về những khoảnh khắc thân mật, cô cho biết cũng giống như bao đôi yêu nhau khác, họ cùng trải qua những buổi tối bên nhau.

    Tuy Michele hiếm khi được tiếp cận chiếc Boeing 737-800 cỡ lớn nhưng cô sở hữu nhiều bộ phận của máy bay và một mô hình ở nhà để ôm ấp và ngủ cùng. Người phụ nữ thừa nhận việc yêu một chiếc máy bay không dễ dàng, đôi khi rất trắc trở.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-khi-biet-danh-tinh-ban-trai-cua-co-gai-23-tuoi-dam-me-may-bay-a539699.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan