Choáng váng nàng mẫu sở hữu gò má to nhất thế giới, mặt biến dạng vẫn không ngừng tiêm filler


Thứ 4, 26/05/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Đôi gò má “khổng lồ” khiến khuôn mặt người mẫu đến từ Ukraine trông lồi lõm, thiếu cân đối, dù vậy cô vẫn chưa có ý định ngừng tiêm filler.

Người mẫu Ukraine hiện đang khiến cư dân mạng xôn xao vì chứng nghiệm tiêm filler là Anastasiia Pokreshchuk (31 tuổi). Được biết, Anatasiia có tới hơn 246.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Giống như nhiều phụ nữ trẻ hiện nay, Anatasiia cũng tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để có được vẻ ngoài như ý muốn. Tuy nhiên, thay vì tới gặp các chuyên gia uy tín để thực hiện thủ thuật, nàng mẫu 31 tuổi lại tự tiêm axit hyaluronic (chất làm đầy tạm thời) vào khuôn mặt của mình theo hướng dẫn của bác sĩ trên mạng.

Anastasia cho hay cô ý thức được những nguy hiểm mà bản thân có thể gặp phải, tuy nhiên cô đảm bảo sử dụng các thiết bị đã được khử trùng kỹ lưỡng, đồng thời thực hiện các thao tác “giống như một bác sĩ”.

“Việc đó có thể nguy hiểm nhưng tôi đang làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Tôi đang học trực tuyến. Tôi đã cảm thấy lo lắng nhưng tôi thích việc đó. Để xảy ra tình trạng nhiễm trùng thực sự không tốt, vì thế mọi dụng cụ đều đã được khử trùng. Tôi làm việc đó giống như một bác sĩ vậy”, người mẫu Ukraine cho hay.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Choáng váng nàng mẫu sở hữu gò má to nhất thế giới, mặt biến dạng vẫn không ngừng tiêm filler
Nàng mẫu Ukraine hài lòng với vẻ ngoài hiện tại, dù vậy cô cho biết vẫn chưa có ý định ngừng tiêm filler.

Theo Anastasiia, tính đến thời điểm hiện tại, cô đã chi khoảng 2.000 USD cho việc tiêm filler, ít hơn rất nhiều so với số tiền có thể phải bỏ ra nếu tới phòng khám chuyên nghiệp. Anastasiia chia sẻ không phải ai cũng có thể hiểu nỗi ám ảnh của cô, ngay cả mẹ của Anastasiia cũng từng cho điều cô đang làm là “điên rồ”.

Diện mạo mới của Anastasia trong mắt người khác là kỳ dị nhưng với người mẫu 31 tuổi, nó đã khiến cô tự tin hơn, tác động tích cực hơn tới cuộc sống của cô. Anastasiia vẫn được mời chụp ảnh mẫu và quảng cáo sản phẩm.

Cô chia sẻ trên chương trình This Morning: “Tôi thích vẻ ngoài hiện tại. Trước đây, tôi trông như một con chuột xám vậy. Mũi tôi quá to, vì thế tôi muốn môi và má cũng to ra để trông hài hòa hơn. Giờ thì trông ổn rồi”.

Người mẫu 31 tuổi cho hay bản thân không để tâm tới những lời xì xào bàn tán của người xung quanh. Mặc dù đã tự tiêm filler nhiều lần, Anastasiia cho hay cô vẫn có ý định tiếp tục kế hoạch làm đẹp. Ngoài gò má, cô còn tiêm filler vào môi, tiêm botox ở trán, chỉnh hàm, cằm, tẩy trắng răng.

“Mọi người có thể thấy má tôi quá to, còn tôi lại thấy nó vẫn còn nhỏ. Tôi cần phải sớm bơm má tiếp thôi”, nàng mẫu Ukraine nói.

Đinh Kim (Theo OD)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-nang-mau-so-huu-go-ma-to-nhat-the-gioi-mat-bien-dang-van-khong-ngung-tiem-filler-a501803.html