+Aa-
    Zalo

    Choáng váng trước nhan sắc chẳng khác nữ sinh của bà mẹ 2 con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bà mẹ 2 con có nhan sắc trẻ như nữ sinh cấp 2 khiến dân mạng chao đảo. Nhiều người tỏ ra ghen tị trước nhan sắc của cô nàng.

    (ĐSPL) - Một bà mẹ 2 con có nhan sắc trẻ như nữ sinh cấp 2 khiến dân mạng chao đảo. Nhiều người tỏ ra ghen tị trước nhan sắc của cô nàng. Cô gái ấy còn "sở hữu" thêm người chồng kém tuổi vô cùng điển trai.

    [mecloud]GM9O6OHIAt[/mecloud]

    Nhắc đến bà mẹ 2 con trẻ như nữ sinh cấp 2 Hong Yong Ki chắc hẳn giới trẻ không ai còn thấy lạ lẫm nữa. Hong Yong Ki (23 tuổi) là một hot girl và là ngôi sao truyền hình trong các chương trình giải trí đang rất nổi tiếng tại Hàn Quốc.


    Cô là một trong những diễn viên chính của chương trình truyền hình Comedy TV Ulzzang chuyên nói về những người nổi tiếng có gương mặt ấn tượng, xinh xắn và đáng yêu. Và cũng chính từ chương trình này, với những chia sẻ thú vị về cuộc sống thực tế, Hong Yong Ki đã giành được rất nhiều tình cảm từ khán giả.


    Ngoài gương mặt xinh xắn, trẻ trung thì cô nàng này còn được nhiều người chú ý bởi phong cách thời trang năng động, cũng như sự tinh tế trong cách phối hợp quần áo, chính điều này đã giúp cô chiếm được cảm tình của nhiều người.


    Tuy nhiên, trước khi trở nên nổi tiếng với gương mặt trẻ trung cùng phong cách thời trang hiện đại, ít ai có thể tin cô gái 23 tuổi này đã có 2 đứa con kháu khỉnh. Được biết, chồng của Yong Ki là Lee Se Yong, kém cô 3 tuổi, và chuyện tình của hai người cũng được giới trẻ Hàn Quốc đặc biệt mến mộ.

    Cô gái ấy còn "sở hữu" thêm người chồng kém tuổi vô cùng điển trai.

    Cả hai người kết hôn và có con khi Yong Ki vừa 21 tuổi và Se Yong chỉ vừa qua tuổi 18. Yong Ki cho biết, đây là một giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời cô, đã có lúc cô mệt mỏi đến mức chỉ muốn bỏ cuộc, và có ý định bỏ luôn đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, cùng với sự chăm sóc và động viên của chồng, cả hai đã vượt qua được cơn khủng hoảng mang tên "hôn nhân" và đã có một cuộc sống hạnh phúc.

    Ngoài Hong Yong Ki, cũng có khá nhiều cô gái trẻ trở nên nổi tiếng nhờ gương mặt lệch tuổi của mình. Một cô gái xinh xắn người Malaysia sở hữu gương mặt “non choẹt” như nữ sinh cấp 2 trong khi thực tế cô gái ấy đã sớm trở thành bà mẹ 3 con cũng khiến dân mạng xôn xao một thời gian khá dài. Yori là nickname của cô gái người Malaysia này.




    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] jwJUugn8uL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-nhan-sac-chang-khac-nu-sinh-cua-ba-me-2-con-a118657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.