+Aa-
    Zalo

    Choáng váng trước siêu xe BMW i8 "độc, lạ" của “streamer giàu nhất Việt Nam” lái đến rước dâu

    • DSPL
    ĐS&PL Được mệnh danh là rich kid của làng streamer Việt, Xemesis không khỏi "gây choáng" khi sử dụng siêu xe BMW i8 trị giá khoảng 7,5 tỷ đồng để rước dâu.

    Được mệnh danh là rich kid của làng streamer Việt, Xemesis không khỏi "gây choáng" khi sử dụng siêu xe BMW i8 trị giá khoảng 7,5 tỷ đồng để rước dâu.

    Xe hoa cho đám cưới chính là chiếc siêu xe BMW i8 của Xemesis. Ảnh: Facebook

    Sở hữu kênh YouTube với gần 850 nghìn người theo dõi, Xemesis (tên thật: Nghiêm Anh Hiếu, SN 1989) chính là một trong “Tứ hoàng streamer của Việt Nam” bên cạnh ViruSs, PewPew và Độ Mixi. Xoài Non cũng là một gương mặt hotgirl đình đám với lượng follow siêu khủng.

    Có lẽ vì vậy mà đám cưới của " streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis và cô dâu Xoài Non ngày hôm nay được nhận xét là một trong những đám cưới đáng chú ý nhất năm 2020, dàn khách mời cũng cũng toàn gương mặt đình đám.

    Là rich kid của làng streamer Việt, Xemesis không khỏi "gây choáng" khi sử dụng siêu xe BMW i8 trị giá khoảng 7,5 tỷ đồng để rước dâu.

    BMW i8 từng được ví như của độc, lạ không phải người giàu nào cũng có thể mua được.

    Sự hiện diện của chiếc xế hộp tiền tỷ đã góp phần quan trọng giúp buổi đón dâu của Xemesis trở nên hoành tráng và ấn tượng hơn. Đây cũng là chiếc xe mà chàng streamer sử dụng trong lễ đính hôn vào năm ngoái.

    Chàng streamer đã tự tay cầm lái chiếc BMW i8 có giá khoảng 7,5 tỷ đồng khi đến nhà cô dâu.

    Ra mắt vào năm 2015, BMW i8 gây ấn tượng mạnh với công nghệ module sử dụng vật liệu sợi carbon cường lực và kính Gorilla Class.

    Không gian nội thất của xe tạo cảm giác khá hiện đại, được trang bị gồm hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, radio vệ tinh, màn hình heads-up, Bluetooth và kết nối USB...

    Ngoài ra, BMW i8 còn có hệ thống theo dõi áp suất lốp, kiểm soát các van động cơ, ghế điều chỉnh điện và có sưởi. Các cảm biến đỗ xe phía trước và sau hiển thị hình ảnh thông qua màn hình 8,8 inch. 

    Siêu xe BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy lanh, dung tích 1.5 lít, TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

    Mẫu xe thể thao này còn có một động cơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực va mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

    Siêu xe cũng trở nên hấp dẫn giới mê xe nhờ thiết kế hiện đại như trong phim viễn tưởng và kiểu mở cửa lật độc đáo.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-sieu-xe-bmw-i8-doc-la-cua-streamer-giau-nhat-viet-nam-lai-den-ruoc-dau-a346085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan