Choáng váng với bảng thành tích "không phải dạng vừa" của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020


Thứ 3, 25/08/2020 | 00:29


Cùng sự kiện

Nữ sinh tại Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng váng trước bảng thành tích học tập "không phải dạng vừa" của mình.

Nữ sinh tại Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng váng trước bảng thành tích học tập "không phải dạng vừa" của mình.

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Phan Lê Hoàng An (SN 2000, quê Tiền Giang) hiện đang là sinh viên trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, chuyên ngành Quan hệ Quốc tế khiến cộng đồng mạng xôn xao trước bảng thành tích học tập "khủng", chuẩn mẫu "con nhà người ta".

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 2).


Theo đó, Hoàng An từng là học sinh lớp chuyên Anh trong 3 năm THPT, từng đạt giải 3 môn Tiếng Anh Học Sinh Giỏi cấp thành phố năm 2018. Trong 2 kỳ học vừa qua tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, cô nhận được Học bổng của Khoa vì nằm trong danh sách 10% sinh viên có điểm trung bình học kỳ (GPA) cũng như tham gia các hoạt động xã hội cao nhất Khoa.

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 3).


Nữ sinh Tiền Giang từng tham gia nhiều hoạt động xã hội ở cấp Đoàn Khoa và tại trường đại học. Ngoài ra, dự án xã hội lớn nhất 10X may mắn được tham gia đó là làm tình nguyện viên Ban tổ chức của chương trình thuộc mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV). 

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 4).

Trong kỳ thi IELTS vào đầu tháng 8 vừa qua, 10X đạt kết quả 8.0 sau 3 tuần ôn tập. Bên cạnh đó, cô có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, và đang tự học tiếng Tây Ban Nha. Hiện cô đã tự học ngôn ngữ này được 6 tháng và sẽ cố gắng theo đuổi trong thời gian tới bởi đây là ngôn ngữ mà cô rất yêu thích.

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 5).

Về dự định tương lai, An chia sẻ sau khi tốt nghiệp cử nhân, cômuốn tìm kiếm một công việc phù hợp với ngành nghề mình đang theo học và có thể trau dồi các kỹ năng mềm cũng như những kiến thức bổ trợ cho bản thân. Sau vài năm đi làm, cô hy vọng rằng mình sẽ tiết kiệm đủ tiền để tiếp tục học lên thạc sĩ.

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 6).


Trước đó, một trong những thí sinh Phạm Thị Hà Thi tại Hoa hậu Việt Nam 2020 lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng mạng vì không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập ấn tượng. 

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 7).

Hà Thi sinh năm 2001, có 12 năm là học sinh giỏi, 3 năm cấp 3 đều nhận được học bổng học sinh xuất sắc của trường THPT Hà Nội – Amsterdam, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi Lịch sử Quốc gia năm lớp 11, 12 và đoạt được giải Ba trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử.

Cộng đồng mạng - Choáng váng với bảng thành tích 'không phải dạng vừa' của nữ sinh Tiền Giang thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (Hình 8).

10X đạt điểm IELTS 7.0 và điểm SAT 600/800 ngay trong lần thi đầu tiên, hiện đang là sinh viên học viện Ngoại giao.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-bang-thanh-tich-khong-phai-dang-vua-cua-nu-sinh-tien-giang-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-a336306.html