+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với khối tài sản "khủng" của ca sĩ Bằng Kiều

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài Đan Trường, Lệ Quyên,... thì Bằng Kiều cũng là một trong những ca sĩ sở hữu dinh thự triệu đô ở nước ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngoài Đan Trường, Lệ Quyên,... thì Bằng Kiều cũng là một trong những ca sĩ sở hữu dinh thự triệu đô ở nước ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Bằng Kiều ngồi ghế giám khảo không ít cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ trong cả nước. 

    Bằng Kiều được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ nổi tiếng cả trong nước lẫn thị trường hải ngoại. Chính điều này đã mang tới cho anh cuộc sống sung túc, giàu có.

    Lựa chọn thị trường âm nhạc hải ngoại để phát triển nhiều năm nay, nên Bằng Kiều quyết định xây dựng cho mình một cơ ngơi khang trang trên đất Mỹ. Căn biệt thự của nam ca sĩ có diện tích 400m2, nằm trong khu đất rộng 2.000m2 tại bang California.

    Được biết, căn nhà này được Bằng Kiều mua sau khi chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, cách nơi ở của vợ cũ và ba con trai không xa. Theo giọng ca Trái tim bên lề tiết lộ, anh muốn xây dựng cơ ngơi gần nhà vợ cũ để tiện chăm sóc các con .

    Một phần căn biệt thự của Bằng Kiều ở Mỹ.

    Căn biệt thự của Bằng Kiều được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Phần còn lại của khu đất được nam ca sĩ sử dụng để chơi bon sai, thiết kế hồ cá. Không những thế, anh đã khéo léo đặt tên cho những lối đi trong vườn nhà mang tên các con phố của Việt Nam như Hàng Bông, Ngô Sĩ Liên, Quốc Tử Giám... khiến nơi này được ví như một "Hà Nội thu nhỏ" của chính Bằng Kiều tại Mỹ.

    Dù Bằng Kiều không tiết lộ về giá trị cơ ngơi của mình nhưng nhiều người đồn đoán rằng căn biệt thự này có giá triệu USD.

    Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc về Việt Nam biểu diễn, Bằng Kiều còn mua thêm 2 căn hộ chung cơ cao cấp ở TP.HCM và Hà Nội. Được biết, cơ ngơi của nam ca sĩ ở Hà Nội có diện tích 160m2, với giá trị khoảng 10 tỉ đồng.

    Siêu xe 3 tỷ từng được Bằng Kiều khoe trên trang cá nhân.
    Một chiếc xe bản tải khác.

    Cùng với khối bất động sản triệu USD, Bằng Kiều còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khi sở hữu không ít siêu xe đắt tiền. Ngoài chiếc xe bán tải truyền thống, đầu năm 2017, nam ca sĩ khiến khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe chiếc xế hộp mới tậu thuộc dòng Lexus có mức giá không dưới 3 tỷ đồng.

    Trong một đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội, Bằng Kiều tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc siêu xe trị giá tới 14 tỷ đồng.
    Nam ca sĩ khẳng định đẳng cấp của mình khi chia sẻ hình ảnh đi ăn trưa trên chiếc trực thăng riêng.

    Sở hữu khối tài sản khủng vì thế có không ít khán giả thắc mắc về cát-sê của Bằng Kiều. Nam ca sĩ từng tiết lộ thời điểm năm 2000, thù lao biểu diễn của anh lên đến 8 triệu đồng, tương đương với 2 cây vàng lúc bấy giờ. Trong khi đó, một ca sĩ từng tiết lộ Bằng Kiều là một trong những ca sĩ có cát-sê khủng ở hải ngoại, dao động từ 4.000 - 5.000 USD/show.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-khoi-tai-san-khung-cua-ca-si-bang-kieu-a298886.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan