+Aa-
    Zalo

    "Choáng váng" với loại xoài có giá 2,5 triệu đồng 1 quả bán ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay xoài đỏ Nhật Bản đang được rao bán trên thị trường với giá từ 1-1,7 triệu đồng/quả, thậm chí có nơi bán tới giá 2,5 triệu đồng/quả.

    Hiện nay xoài đỏ Nhật Bản đang được rao bán trên thị trường với giá từ 1-1,7 triệu đồng/quả, thậm chí có nơi bán tới giá 2,5 triệu đồng/quả.

    Được mệnh danh là "trứng của Mặt trời", xoài đỏ Nhật Bản đang được rao bán trên thị trường với giá khoảng 2,5 triệu đồng/quả với trọng lượng chừng 500gr. Như vậy, để mua được một kg xoài đỏ Nhật Bản nhiều người sẽ phải mất cả tháng lương. 

    Dù có giá siêu đắt đỏ như vậy nhưng xoài đỏ Nhật Bản vẫn liên tục “cháy hàng”. Tại nhiều cửa hàng hoa quả nhập khẩu cao cấp thường xuyên phải ra thông báo hết hàng, nhiều người phải đợi hàng chuyển từ Nhật Bản về mất khoảng nửa tháng.

    Tại cửa hàng trái cây nhập khẩu của chị Phương Anh trên đường Lạc Long Quân (Tây Hồ – Hà Nội), xoài đỏ Nhật Bản bán khá chạy. Mỗi chuyến hàng nhập về thường cách nhau nửa tháng và chỉ có khoảng 100 trái xoài đỏ. Lượng khách hàng đặt trước ngày một tăng bởi nhu cầu ngày một lớn.

    “Một quả xoài đỏ Nhật Bản được khoảng 500gr. Xoài bên ngoài vỏ đỏ, thịt bên trong vàng ươm, ăn ngọt hơn xoài thường rất nhiều. Hầu như xoài nhập về là gửi cho khách ngay nên ít có xoài bày bán. Giá xoài phụ thuộc vào kích thước, cũng có loại rẻ hơn chừng 2 triệu/quả nhưng đó là loại chừng 300gr”, chị Phương Anh nói.

    Tại một trang bán hoa quả online, xoài đỏ Nhật Bản được giới thiệu là loại quả được trồng với nhiều kỹ thuật đặc biệt. Đây là sản phẩm dùng để mang đi biếu cũng như là món quà sang trọng của người dân Nhật Bản.

    Tại thị trường Việt Nam, xoài đỏ Nhật Bản đã được bày bán tại một số cửa hàng cũng như trên các trang mạng khoảng gần một năm nay. Song, đến thời điểm này, loại xoài được mệnh danh là “trứng của Mặt trời” vẫn tiếp tục gây sốt, được giới nhà giàu săn mua nhiều hơn.

    Trước đó thị trường hoa khẩu nhập khẩu cũng đã chứng kiến mức giá đắt đỏ của táo mật Nhật Bản với giá 1,5 triệu đồng một kg.

    Táo mật Nhật Bản được coi là giống táo quý hiếm và độc đáo bậc nhất trên thế giới. Nó được sử dụng như món quà quý, hiếm để biếu người thân. Ngoài tên thường gọi là táo mật Nhật Bản, táo còn có tên là táo mật mặt trời Nhật Bản hoặc Komitsu, được trồng tại tỉnh Aomori.

    Táo mật Nhật Bản được đánh giá là ăn rất ngọt, khi ăn cảm giác như vừa ăn táo với mật ong. Bổ đôi quả táo sẽ thấy một lớp mật ở giữa. Táo được trồng theo phương pháo Organic.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-loai-xoai-co-gia-25-trieu-dong-1-qua-ban-o-ha-noi-a239169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan