+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với màn đón dâu bằng 30 chiếc xe bán tải của chú rể Nghệ An

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn cảnh tượng đón dâu hoành tráng này, ai nấy không khỏi ngỡ ngàng trước sự xa hoa, giàu có của gia đình chú rể.

    Mới đây, những video, hình ảnh ghi lại cảnh đoàn rước dâu bằng bán tải "độc nhất vô nhị" ở Quỳ Hợp (Nghệ An) được chia sẻ trên các diễn đàn mạng nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

    dam-cuoi-30-xe-ban-tai-ruoc-dau-o-nghe-an--co-dau---chu-re-hanh-phuc-duoc-bo-me-len-y-tuong-doc-dao---infonet.mp4

    Nhìn qua ảnh có thể thấy, trong ngày cưới, cặp đôi đã huy động hơn 30 xe bán tải. Đi trước là xe hoa, phía sau là dãy xe bán tải nối đuôi nhau nhịp nhàng cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe đều đồng màu, được trang trí hoa cưới kỹ càng. Cảnh tượng có 1-0-2 khiến mọi người nhìn vào không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ trước sự xa hoa, giàu có này. Nhiều người còn khẳng định, chắc chắn cô dâu và chú rể phải có gia thế "khủng" mới đầu tư lớn như thế này.

    ruoc dau bang xe ban tai dspl 1
    ruoc dau bang xe ban tai dspl 2

    Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước màn rước dâu không "đụng hàng" này. "Chú rể nghĩ ra màn rước dâu bá đạo quá, thế này cả đời cũng không quên", "Trông đáng yêu quá, hẳn cô dâu sẽ thích lắm đây", "Rước dâu như này thì không lo trùng ý tưởng với ai cả",...

    Chủ nhân của đám cưới này là chú rể Phan Anh Đức (sinh năm 1995) và cô dâu Nguyễn Linh (sinh năm 2000). Cặp đôi đã có 4 năm quen nhau và 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.

    ruoc dau bang xe ban tai dspl 4

    Chia sẻ với Infonet, cô dâu Nguyễn Linh cho biết ý tưởng đón dâu được chính bố chồng đề nghị: "Ý tưởng xe đưa dâu được chính bố chồng mình lên kế hoạch, còn mẹ chồng chọn hoa và trang trí từng xe bán tải. Việc điều động xe không gặp khó khăn vì đều là xe của anh em, bạn bè thân thiết. Quãng đường đưa dâu hôm đó là khoảng 15km".

    ruoc dau bang xe ban tai dspl 3

    Trước nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi đang cố tình khoe mẽ sự giàu có, cô dâu thẳng thắn cho biết: "Mặc dù có những lời nói không hay nhưng mình không quan tâm đến điều đó. Làm hoành tráng không có nghĩa là sẽ không hạnh phúc, cũng như chưa chắc làm bình thường sẽ hạnh phúc. Quan trọng là bản thân mình thấy như thế nào".

    ruoc dau bang xe ban tai dspl 5

    Không riêng ở Nghệ An, nhiều tỉnh thành khác cũng từng gây bão khi có những màn rước dâu độc lạ, chẳng hạn miền Tây từng chia sẻ video ghi lại đám cưới ở Ba Tri, Bến Tre với màn rước dâu bằng xe đầu kéo container. Theo đó, đoàn xe gồm 12 chiếc, đều được thắt nơ màu đỏ cùng tông và dẫn đầu là chiếc mui trần màu trắng của chú rể.

    Được biết, những hình ảnh trên được ghi lại trong đám cưới của chú rể Dương Quốc Hưng (30 tuổi, chủ vựa rau củ ở Trà Vinh và Tiền Giang) với cô dâu Hồ Thị Anh Thư (25 tuổi, chủ tiệm trái cây nhập khẩu ở Bến Tre) diễn ra vào ngày 17/6.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-man-don-dau-bang-30-chiec-xe-ban-tai-cua-chu-re-nghe-an-a545045.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan