+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với mức giá gần 10 triệu đồng của Bphone 2 vừa ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Bphone mới có 2 phiên bản dành cho thị trường trong nước và nước ngoài.

    Mức giá quá cao cho một smartphone cấu hình tầm trung khiến nhiều người thất vọng với màn ra mắt Bphone 2017.

    Sáng 8/8, lễ ra mắt Bphone thế hệ mới được Bkav tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) với sự tham dự của khoảng 2.000 khách mời, Tri thức trực tuyến cho biết.

    Theo dự định ban đầu, việc ra mắt Bphone 2 sẽ diễn ra vào cuối năm 2016. Nhưng CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ, Bkav đã quyết định lùi lại một năm để thay đổi thiết kế, chuẩn bị kỹ hơn cho màn tái xuất này. Chiếc điện thoại mới mang tên gọi BPhone 2017 thay vì BPhone 2 như dự định.

    Chiếc điện thoại Bphone vừa ra mắt có giá chưa đến 10 triệu đồng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Bkav tuyên bố họ sở hữu công nghệ lõi, tự thiết kế kiểu dáng sản phẩm lẫn bo mạch điện tử bên trong của Bphone. Toàn bộ các khâu từ chế tác cơ khí (phay, cắt khung máy từ nhôm nguyên khối) đến gia công bảng mạch điện tử và lắp ráp thành phẩm đều được Bkav và các đối tác thực hiện tại Việt Nam.

    Báo Dân trí chia sẻ, thiết kế của BPhone 2017 về cơ bản vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của phiên bản BPhone trước đây, với thiết kế bằng kim loại. Phía dưới màn hình vẫn là nút Home vật lý và các phím điều hướng, mà theo CEO Nguyễn Tử Quảng gọi là “Phím điều hướng toàn phần”.

    Thiết kế của Bphone 2017 không có gì đặc sắc, nhàng nhàng giống với đa số các smartphone trên thị trường của Samsung, Oppo, có chăng chỉ thay đổi logo chữ B ở phía sau. BKAV còn trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 cũ kĩ trong khi loại kính này đã ra mắt tới phiên bản thứ 5 trên thế giới.

    Camera của BPhone 2017 được trang bị công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) và công nghệ AI Camera mà theo BKAV là đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm được trang bị cảm biến 16 megapixel ở sau, camera 8 meagpixel ở trước cũng được trang bị công nghệ AI Camera như ở sau. Đặc biệt, camera trước của Bphone 2017 được trang bị công nghệ “làm đẹp tự nhiên” để chụp ảnh selfie đẹp và tự nhiên hơn.

    Hiện mẫu BPhone 2017 có 2 phiên bản. Phiên bản được công bố lần này cung cấp cho thị trường trong nước với giá bán 9.789.000 đồng, đã bao gồm VAT. Phiên bản cao cấp BPhone 2017 Gold sẽ được dành cho thị trường quốc tế, nhưng chưa rõ thời điểm được công bố.

    Được biết, cấu hình tầm trung bao gồm chip Snapdragon 625, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và màn hình Full HD, mức giá 9.789.000 đồng thực sự là quá cao. Với cấu hình tương tự, Xiaomi Redmi 4 Prime đang được bán với giá chỉ vỏn vẹn 4 triệu đồng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-muc-gia-gan-10-trieu-dong-cua-bphone-2-vua-ra-mat-a198472.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bphone 2 ra mắt vào ngày 8/8

    Bphone 2 ra mắt vào ngày 8/8

    Bphone 2 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8. Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào ngày 8/8/2017.