+Aa-
    Zalo

    "Choáng váng" với nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của bà ngoại 45 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã 45 tuổi và đã "lên chức" bà ngoại nhưng cô Cindy Fernandez vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ ngoài quá quyến rũ, trẻ trung như gái đôi mươi.

    Dù đã 45 tuổi và đã "lên chức" bà ngoại nhưng cô Cindy Fernandez vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ ngoài quá quyến rũ, trẻ trung như gái đôi mươi. 

    Cô Cindy Fernandez, 45 tuổi ở Texas (Mỹ) là bà ngoại của một cô cháu gái 3 tuổi. Tuy nhiên, với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật, Cindy Fernandez vẫn hay bị nhầm lẫn là mẹ của cô cháu ngoại Avery 3 tuổi.

    Thực tế, Cindy lấy chồng và sinh con khá sớm. Cô cho biết, bản thân không muốn giống như mẹ mình, sinh con ở tuổi 45 và đến nay đã qua đời, điều đó sẽ khiến con cái cảm thấy tủi thân. Cindy đã kết hôn với người chồng Miguel 49 tuổi được 27 năm.

    "Mọi người thường hỏi tôi làm thế nào để duy trì vẻ ngoài trẻ trung của mình. Nhưng thật ra rất đơn giản, tôi chỉ luôn chú ý ăn mặc, trang điểm và trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nghe thì có vẻ khó khăn, nhưng bạn chẳng làm gì sai khi búi tóc gọn gàng, mặc những chiếc quần rộng rãi thoải mái. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn sống đúng là chính mình và luôn cố gắng để giữ được sự xinh đẹp, đầy năng lượng của mình", Cindy chia sẻ.

    Bà ngoại 45 tuổi nhưng luôn bị nhầm là mẹ của cháu mình. - Ảnh: TS.


    Nhan sắc của bà ngoại trẻ trung như gái đôi mươi. Ảnh: TS


    Từ trái qua phải, Cindy cùng các con gái. Ảnh:TS

    Mặc dù làm mẹ từ lúc còn rất trẻ (lúc 20 tuôi), phải chăm sóc 2 đứa con liền nhau. Thời gian dành cho hai cô con gái là Kassandra và Michelle tưởng như đã rất bận rộn nhưng không vì thế mà Cindy bỏ bê bản thân. Cô luôn dành thời gian cho riêng mình để relax bản thân, chăm sóc cơ thể, ăn diện xinh đẹp.

    Bên cạnh việc luôn được mọi người khen trẻ hơn tuổi thật tới 20 tuổi, thì Cindy vẫn nhận được những ý kiến tiêu cực. "Nhiều người cư xử không đúng mực và gọi tôi là người đua đòi, ăn diện. Tôi đã cố gắng để không để ý đến chúng vì không muốn bản thân bị tổn thương", chị nói.

    Theo Cindy, ngoài việc yêu thương, chăm sóc vẻ ngoài tự nhiên của mình, 4 năm qua, cứ 6-8 tháng chị lại tiến hành tiêm Botox một lần.

    Nguyệt Tú (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-nhan-sac-tre-trung-nhu-thieu-nu-cua-ba-ngoai-45-tuoi-a243437.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan