+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với xe dream biển tứ quý “khủng”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Xe dream biển tứ quý luôn là niềm ao ước và đam mê của dân chơi xe dream cổ, ngoài giá trị của chính chiếc xe, biển số tứ quý khủng cũng kéo bao ánh mắt

    Xe dream biển tứ quý luôn là niềm ao ước và đam mê của dân chơi xe dream cổ, ngoài giá trị của chính chiếc xe, biển số tứ quý khủng cũng kéo bao ánh mắt ngoái nhìn trên đường.

    Honda dream xuất hiện ở nước ta vào năm 1992, dòng xe xuất hiện đầu tiên là Dream II được sản xuất ở Thái Lan có giá gần cả chục cây vàng. Đến hôm nay, sau khi đã tuyên bố dừng sản xuất hơn 10 năm giá Dream Thái nguyên bản vẫn lên đến cả trăm triệu.

    Dream II mang biển số tứ quý 7 ở Tiền Giang

    Ngoài giá bán siêu khủng, những chiếc xe này đều là xe dream biển tứ quý khủng như tứ quý 6, tứ quý 7…

    Choáng váng với biển số tứ quý 6 mang ý nghĩa nhiều lộc, nhiều tiền

    Những chiếc Dream Thái được dân chơi săn lùng từ những chiếc xe nguyên bản ít chạy rồi sửa lại mới hơn như xe còn zin. Chúng được gắn những biển tứ quý đẹp để tạo nên dấu ấn của mình đồng thời là dấu ấn của chủ nhân xe.

    Xe dream tứ quý 4 đến từ tp.HCM

    Đối với dân chơi xe cổ miền Bắc hay Nam, thì xe dream biển tứ quý dường như rất đặc biệt, chúng thể hiện “đẳng cấp” của người chủ xe, cũng như quan niệm mang lại tài lộc, sự thịnh vượng cho người sở hữu.

    Một chiếc dream biển tứ quý 1 đến từ thủ đô

    Nếu một chiếc dream thường sở hữu biển số khủng thì giá của nó đã cao hơn giá trị thật vài chục triệu đồng, còn nếu đó là xe Dream Tái thì có thể đội giá hơn trăm triệu, giá này phụ thuộc vào độ mới của chiếc xe và số công tơ mét đã chạy được.

    Cặp xe dream tứ quý 9 kèm một tứ quý 3

    Dân chơi xe cổ quan niệm rằng xe dream biển tứ quý 9 sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân vì tứ cửu = cứu tử tức là trường cửu sẽ luôn gặp được nhiều điều may mắn, quyền lực trường tồn.

    Huỳnh Kiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-xe-dream-bien-tu-quy-khung-a171432.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan