Choáng với clip 'hot girl' thách đấu cảnh sát giữa đường


Thứ 2, 02/11/2015 | 12:07


(ĐSPL) - Đang tụ tập trên phố bị cảnh sát đến giải tán, một "hot girl" đã thách thức viên sĩ quan cảnh sát thi tài ngay trên phố.

(ĐSPL)- Đang tụ tập trên phố bị cảnh sát đến giải tán, một "hot girl" đã thách thức viên sĩ quan cảnh sát thi tài ngay trên phố.

Tuần vừa qua, sau khi phát hiện hai nhóm thanh niên đang tụ tập trên con phố K Street SW, một nữ sĩ quan cảnh sát ở Washington đã tới yêu cầu hai nhóm này giải tán. Nhưng sau khi nghe được lời đề nghị của cảnh sát, Aaliyah Taylor, một cô gái trong đó đã ra mặt thách đấu nhảy thi với nữ sĩ quan này.

[mecloud] W3rbmKg6Bv[/mecloud]

Không chút ngần ngại, nữ cảnh sát kia đã nhận lời và ra điều kiện rằng: Nếu Taylor thắng cuộc thì 2 nhóm tiếp tục được tụ tập ở đây còn nếu cô ấy thắng, tất cả sẽ phải giải tán.

Những gì sau đó là một sự bất ngờ vô cùng lớn với tất cả mọi người ở đó. Taylor cho biết, không ai còn suy nghĩ về cuộc tranh luận trước đó nữa mà tập trung vào những bước nhảy điêu luyện của hai người. Mọi người đi đường cũng bị hút hồn và phải dừng lại để ngắm nhìn những điệu nhảy đó.


Khoảng hơn 2 phút sau, mọi người đã giải tán và Taylor cùng đám bạn của mình đã hoàn toàn bất ngờ và bị chinh phục bởi màn biểu diễn của nữ sĩ quan cảnh sát kia.

“ Những bước nhảy của cô ấy thật là tuyệt vời. Nó khiến tôi hoàn toàn bất ngờ và không thể nói nên lời”. Taylor kể lại.

Sau đó, khi trở về nhà, Taylor đã đăng tải đoạn clip về màn so tài giữa cô và nữ cảnh sát kia lên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình.  Và chỉ chưa đầy 2 ngày sau, đoạn clip ngắn đã có tới gần 2 triệu lượt xem cùng hơn 4,000  lượt chia sẻ, tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Cô chia sẻ: “Thật không thể tin được. Tôi không hề nghĩ rằng nó lại có thể được xem và chia sẻ rộng rãi đến như vậy”.


Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều công ty chuyên về vũ đạo đã đánh tiếng tới Taylor và đề nghị cô cùng với vị nữ sĩ quan kia tái hiện một lần nữa màn so tài tuyệt vời đó. Song Taylor và nữ sĩ quan vẫn chưa có câu trả lời chính thức nào  với các công ty này.

PHẠM XUÂN LỘC ( Theo ABC News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-clip-hot-girl-thach-dau-canh-sat-giua-duong-a117613.html