+Aa-
    Zalo

    Choáng với clip Việt Hương "chửi" Trấn Thành tới tấp khiến mọi người vây xem

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vốn là những đồng nghiệp, chị em thân thiết, nguyên nhân Việt Hương "chửi" Trấn Thành khiến nhiều người không thể ngờ tới.

    (ĐSPL) - Vốn là những đồng nghiệp, chị em thân thiết, nguyên nhân Việt Hương "chửi" Trấn Thành khiến nhiều người không thể ngờ tới.

    [mecloud]Wd8Tbgv6wS[/mecloud]

    Đoạn clip được cộng đồng mạng lan truyền chóng với sự góp mặt của hai trong số những danh hài hàng đầu showbiz Việt hiện nay là Trấn Thành và Việt Hương đang "gây sốt".

    Trong đó, nhân vật chính là Việt Hương bất ngờ xuất hiện và "xỉa xói" Trấn Thành. Chị "tố cáo" đàn em chỉ lên hình có phần lưng mà "bày đặt" dán râu dán tóc mấy tiếng đồng hồ, làm khổ người hóa trang.


    Không những thế, chị còn "đào mộ" lại những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, như khi Trấn Thành sang Mỹ lưu diễn ở lại nhà chị rồi bày biện vali đồ đạc, hay bắt chồng chị chở đi ăn phở bò... Hài hước hơn nữa, cả chuyện nam MC đòi ăn cua, được Việt Hương dẫn vào tiệm thì ăn hẳn 4 con giá 500 USD cũng được chị kể tường tận, rành mạch.

    Việt Hương nói nhanh và khí thế, khiến cho Trấn Thành dù có mặt tại đó cũng không biết đối đáp ra sao mà chỉ bật cười yếu ớt.


    Vì sự ồn ào này, rất nhiều người đã vây quanh Việt Hương - Trấn Thành để theo dõi diễn biến "cuộc cãi vã" của hai người.

    Đoạn clip này hiện được rất nhiều người hâm mộ lan truyền và xem đi xem lại bởi sự thú vị của hai ngôi sao khi ở cạnh nhau. Sự thân thiết và hài hước của Việt Hương và Trấn Thành không chỉ được thể hiện khi xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu mà cả trong đời thường cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-clip-viet-huong-chui-tran-thanh-toi-tap-khien-moi-nguoi-vay-xem-a174294.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan