+Aa-
    Zalo

    Choáng với cô gái trẻ nặng hơn 40kg có thể ăn hết một con cừu trong chớp mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ nặng 44.5kg nhưng lại có sức ăn gấp chục lần người bình thường, thậm chí cùng một lúc cô có thể 'xử' gọn một con cừu.

    Cô gái trẻ nặng 44.5kg nhưng lại có sức ăn gấp chục lần người bình thường, thậm chí cùng một lúc cô có thể 'xử' gọn một con cừu.

    Hà Đồng Đồng là một cái tên khá hot với giới trẻ Trung Quốc. Cô gái xinh đẹp này 24 tuổi ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Nếu chỉ nhìn ngoại hình nhỏ nhắn, thon thả, ít ai biết cô gái này là một “thực thần” nổi tiếng.

    [presscloud]804[/presscloud]

    Giới trẻ ít ai lại không biết đến Đồng Đồng, bởi cô là một vlogger chuyên livestream (truyền hình trực tuyến) biểu diễn khả năng ăn uống với chiếc dạ dày “không đáy” được nhiều người quan tâm. Cô gái này hiện có 120 clip quay cảnh ăn uống và sở hữu hơn 80 nghìn người theo dõi. Làm vlogger là nghề tay trái “hái ra tiền” của Đồng Đồng, bên cạnh công việc chính là bán sản phẩm dưỡng da.

    Hà Đồng Đồng có thể "xử lý" nguyên một con cừu trong chớp mắt.

    Đồng Đồng cho hay, cô tới với nghề “thực thần” bắt đầu từ hai năm trước. Khi ấy, nghề vlogger vừa mới nở rộ, cô đã được xem clip của một “thực thần” khác. Lúc bấy giờ, cô mới chỉ 22 tuổi, cô thầm nghĩ “việc này mình cũng làm được” và bắt đầu đăng tải các clip ăn uống. Vô tình, nhà quản lý ứng dụng livestream đã để ý tới cô và mời cô gia nhập.

    So với các vlogger “thực thần” khác, Đồng Đồng thườngchọn các món ăn đặc sắc để thu hút sự chú ý của khán giả. Tính tới cuối năm ngoái, một clip của cô có thể thu về tối đa 1.000 NDT (3,4 triệu VND), thu nhập một tháng đạt 30.000 NDT (102 triệu VND).

    Mỹ An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-co-gai-tre-nang-hon-40kg-co-the-an-het-mot-con-cuu-trong-chop-mat-a212816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan