+Aa-
    Zalo

    Choáng với cơ ngơi "khủng" của ca sĩ Đan Trường ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bao năm thành công trên sân khấu ca nhạc ở Việt Nam, hiện ca sĩ Đan Trường cùng vợ và con trai đã sở hữu khối tài sản, bất động sản đồ sộ đáng ngưỡng mộ ở Mỹ.

    Sau bao năm thành công trên sân khấu ca nhạc ở Việt Nam, hiện ca sĩ Đan Trường cùng vợ đang sở hữu khối tài sản, bất động sản đồ sộ đáng ngưỡng mộ ở Mỹ.

    Tên đầy đủ của giọng ca "Kiếp ve sầu" là Phạm Đan Trường, còn fan thường thân mật gọi anh là "anh Bo". Ca sĩ sinh năm 1976 này là một gương mặt tiêu biểu của thời kỳ đầu Làn Sóng Xanh và được đánh giá là ca sĩ thành công với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ Cantopop, nhạc trẻ cho đến sử ca, nhạc dân ca trữ tình.

    Năm 2013, Đan Trường quyết định kết hôn với Trịnh Thủy Tiên - một thương gia người Mỹ gốc Việt sinh năm 1986 - tại Mỹ. Tiệc cưới sang trọng đã diễn ra với chi phí khoảng 145.000 USD này đã gây chú ý và trở thành một sự kiện lớn trong showbiz Việt thời gian đó.

    Đan Trường cùng vợ con tại Mỹ.

    Tháng 2/2017, con trai Mathis Thiên Từ của hai vợ chồng ra đời. Trên trang cá nhân của bà xã Đan Trường thường đăng những hình ảnh về con trai cũng như cuộc sống giàu sang của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hiện tại, Đan Trường vẫn chủ yếu phát triển sự nghiệp ca hát ở Việt Nam trong khi bà xã của anh là doanh nhân ở Mỹ để chăm sóc con trai và điều hành công ty tài chính khá thành công do chính cô sáng lập vào cuối năm 2009.

    Ngoài công ty, bà xã “Anh Bo” còn sở hữu chuỗi nhà hàng trên đất Mỹ với một thực đơn đa dạng bao gồm các món cuốn, đồ ăn Việt và một quán cà phê tại Chicago.

    Vợ chồng Đan Trường còn sở hữu nhiều biệt thự đắt đỏ ở xứ sở cờ hoa. Trong hình là biệt thự sang trọng với thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế tại California.

    Ước tính, biệt thự này có giá trị 40,2 tỷ đồng có diện tích hơn 250m2 với không gian mỗi phòng được thiết kế mở, tạo sự thoáng mát nhưng không kém phần sa hoa, sang trọng và phải mất 3 năm xây dựng mới hoàn thành.

    Để chào đón con trai đầu lòng ra đời, vào tháng 9/2016, vợ chồng Đan Trường đã đặc biệt thuê một kiến trúc sư nổi danh tại Hollywood (người từng thiết kế nhà cho ca sĩ Celine Dion) để xây một biệt thự hoành tráng.

    Biệt thự này ở San Jose, California, có tổng diện tích lên tới khoảng 1 mẫu Anh (4.047 m2) cùng nội thất vô cùng sang trọng.

    Trong tiệc sinh nhật của bà xã, Đan Trường đã hé lộ một phần không gian của biệt thự mới. Đây là thành quả sau hơn 3 năm xây dựng mới hoàn tất.

    Tuy nhiên, do biệt thự này quá rộng nên Thủy Tiên có ý định rao bán với giá 5,58 triệu USD vì nhà chỉ có hai mẹ con ở.

    Ngoài ra, anh Bo Đan Trường còn sở hữu dàn siêu xe khiến nhiều người sửng sốt như Lamborghini, Ferrari, Mercedez, Rolls-Royce, Tesla, BMW.

    Theo giới chơi xe, chiếc Lamborghini Aventador màu trắng của gia đình "Anh Bo" có giá gốc là 400.000 USD tại thời điểm năm 2016, tuy nhiên nếu ở Việt Nam, người dùng sẽ phải trả ngót ngét tới 1 triệu USD cho siêu xe này. 


    Minh Khôi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-co-ngoi-khung-cua-ca-si-dan-truong-o-my-a298629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan