+Aa-
    Zalo

    Choáng với cuộc sống sang chảnh của tiểu thư U40 vẫn trẻ như gái đôi mươi

    ĐS&PL Tôn Vân Vân, nàng tiểu thư đến từ Đài Loan khiến nhiều người phải ghen tị vì không chỉ được sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt" mà còn xinh đẹp, giỏi giang.

    Tôn Vân Vân, nàng tiểu thư đến từ Đài Loan (Trung Quốc) khiến nhiều người phải ghen tị vì không chỉ được sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt" mà còn xinh đẹp, giỏi giang và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

    Tôn Vân Vân, nàng tiểu thư Đài Loan sinh năm 1978, trong một gia đình đại gia "khét tiếng". Nhìn qua những bức ảnh xinh đẹp của nàng tiểu thư đã hơn 40 tuổi và đã là một bà mẹ.

    Bố của Tô Vân Vân là người đứng đầu Tập đoàn viễn thông Pacific Electric Wire & Cable, mẹ cô là Phó chủ tịch Tập đoàn Yuan Securities.

    Ngay từ khi mới sinh ra, Vân Vân đã có cuộc sống trong nhung lụa khiến nhiều người phải mơ ước. Khi lớn lên, cuộc sống của cô nàng lại khiến nhiều người phải ghen tị khi không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù mà còn sở hữu gu thời trang sang chảnh và sành điệu vô cùng.

    Tôn Vân Vân khi ở độ tuổi lên 3 đã được đeo nhẫn kim cương, 13 tuổi dùng túi Chanel và đọc tạp chí thời trang. Cô thậm chí từng tiết lộ rằng, đến năm 13 tuổi cô mới được phép qua đường một mình vì lúc nào ra ngoài cũng có bảo mẫu, tài xế và vệ sĩ kè kè bên cạnh.

    Bên cạnh đó, từ khi còn bé, Tôn Vân Vân đã được hưởng một nền giáo dục đẳng cấp. Tiểu thư xứ Đài được học tại trường quốc tế danh tiếng Dominica và Đại học tại California.

    Khối tài sản của gia đình để lại đủ sức cho người thừa kế như cô sống sang chảnh từ giờ đến cuối đời. 

    Mặc dù vậy nhưng Vân Vân không hề ỷ lại vào tài chính của gia đình, bản thân cô là một người đa tài. Tại Đài Loan, cô nổi tiếng khi làm diễn viên, người mẫu, doanh nhân, nhà thiết kế trang sức, quản lý người mẫu. 

    Xinh đẹp lại giỏi giang và giàu có nên Tôn Vân Vân luôn được nhiều nhãn hàng hay những sự kiện thời trang săn đón. Bạn bè của cô cũng đều thuộc giới thượng lưu, tài phiệt và người nổi tiếng. 

    Năm 21 tuổi, Tôn Vân Vân Kết hôn với chồng Henri Liao - con trai Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Breeze - nơi điều hành loạt trung tâm thương mại hàng đầu Đài Loan. 

    Mặc dù rất thích chia sẻ ảnh bản thân lên mạng xã hội, Tôn Vân Vân lại khá kín đáo về chuyện hôn nhân hay gia đình. Cuộc sống hôn nhân của tiểu thư Đài Loan và ông xã được đánh giá là khá giản dị, không màu mè, xa hoa. Thi thoảng, cả hai vẫn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

    Mặc dù đã hơn 40 tuổi và là mẹ một con nhưng Tôn Vân Vân trông vẫn trẻ trung và xinh đẹp chẳng khác gì gái 18. Chính phong thái tự tin, sự sang chảnh chỉ nhìn qua đã thấy rõ chính là điều khiến người ta phải xuýt xoa khi bắt gặp Tôn Vân Vân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-cuoc-song-sang-chanh-cua-tieu-thu-u40-van-tre-nhu-gai-doi-muoi-a308405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan