Choáng với cuộc sống xa hoa của hội tiểu thư nhà giàu ở Dubai


Thứ 3, 18/08/2015 | 00:25


(ĐSPL) - Đi xe hơi, xài hàng hiệu, ở biệt thự và tận thưởng thú vui là những gì mà hội tiểu thư nhà giàu đang có được đăng tải trên Instagram của nhóm Rich Kids of Dubai

(ĐSPL) - Đi xe hơi, xài hàng hiệu, ở biệt thự và tận thưởng những thú vui trên trời dưới biển là những gì mà hội tiểu thư nhà giàu đang có được đăng tải trên Instagram của nhóm Rich Kids of Dubai.

Với khẩu hiệu: “Chúng tôi là đại điện cho tất cả những gì tuyệt vời nhất ở Dubai. Xe hơi,thời trang, tài sản, phong cách sống. Chúng tôi là giấc mơ Dubai”, hội con nhà giàu Dubai nói chung và các ái nữ, tiểu thư nhà giàu nói riêng đang khiến cho cả thế giới đi từ ngạc nhiên nọ đến ngạc nhiên kia về độ giàu có tột độ ở nơi đây.

Tài khoản Instagram của hội con nhà giàu Dubai.


Xế hộp khủng chính là nét đặc trưng ở Dubai. Các tiểu thư cũng sở hữu cho riêng mình những chiếc ô tô hạng sang.




Những cuộc ăn chơi xa hoa và trải nghiệm những dịch vụ xa xỉ nhất thế giới.




Một cô nàng băn khoăn không biết nên chọn đôi giày nào trong hai đôi hàng hiệu mới sắm của mình.

Các cô gái mua sắm hàng hiệu không tiếc tay. Có người thậm chí sở hữu nguyên cả một bộ sưu tập giày Versace với các màu sắc khác nhau.

Với họ, thú cưng không đơn thuần là vật nuôi, chúng còn thể hiện cả đẳng cấp.

Vàng đã trở thành thứ đồ trang sức phổ biến nhất ở Dubai. Từ điện, thoại, áo khoác cho tới... răng cũng cần phải có vàng.

Quà sinh nhật của một cô nàng là chiếc siêu xe thế hệ mới.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]cc66de0bBa[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-cuoc-song-xa-hoa-cua-hoi-tieu-thu-nha-giau-o-dubai-a106703.html