+Aa-
    Zalo

    "Choáng" với độ "chịu chơi" của sao Việt mùa Giáng sinh: Bảo Thy, Ngọc Trinh khoe biệt thự tiền tỷ được trang hoàng lộng lẫy

    • DSPL
    ĐS&PL Mùa Giáng sinh đến gần cũng là thời điểm các sao Việt nô nức trang hoàng lộng lẫy cho ngôi nhà của mình, thậm chí còn rất "chịu chi" để mang đến những không gian đẹp nhất

    Mùa Giáng sinh đến gần cũng là thời điểm các sao Việt nô nức trang hoàng lộng lẫy cho ngôi nhà của mình, thậm chí còn rất "chịu chi" để mang đến những không gian đẹp nhất.

    Bảo Thy

    Mới đây, Bảo Thy khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe cơ ngơi được trang hoàng lộng lẫy, bao phủ bởi những chiếc đèn đắt tiền và được set up ánh sáng cẩn thận. Nhìn vào ai cũng choáng ngợp không khác gì ngắm một toà lâu đài. Nữ ca sĩ chủ yếu giăng đèn tone vàng khiến cho căn biệt thự thêm phần sang trọng, lấp lánh. Căn biệt thự của Bảo Thy dù không trang trí cầu kì nhưng cũng đủ để nổi bật nhất khu phố.

    Căn biệt thự sáng rực khu phố của Bảo Thy. Ảnh: Kênh 14.

    Bên trong, Bảo Thy đầu tư decor cây thông cao 3m với tận 500 trái châu. Cô chọn vàng đồng là tông màu chủ đạo khi trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh vì căn nhà vốn khá mạnh về gỗ nên màu vàng đồng sẽ làm không gian thêm sáng và tăng nét sang trọng.

    Không gian trang trí Noel bên trong biệt thự của nữ ca sĩ. Ảnh: FB Bảo Thy.

    Ngọc Trinh

    Trong dịp Giáng sinh này, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã dành rất nhiều thời gian cho việc trang hoàng nhà cửa, và thành quả mà cô tạo ra khiến người hâm mộ đều không khỏi xuýt xoa trầm trồ.

    Ngọc Trinh tự tay đi chọn lựa từng phụ kiện để trang trí cho căn nhà dịp Giáng sinh. Ảnh: FB Ngọc Trinh.

    Chân dài Trà Vinh cùng bạn bè tự tay trang hoàng cho mọi ngóc ngách trong căn nhà. Ảnh: FB Ngọc Trinh 

    Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân toàn bộ quy trình trang hoàng nhà cửa nhân dịp Giáng sinh. Theo đó, từ khâu chọn lựa phụ kiện đến việc bày trí đều được Ngọc Trinh đăng tải chi tiết, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đặc biệt, khi xem qua những hình ảnh này, ai ai cũng phải trầm trồ vì thấy Ngọc Trinh "tự tay" hô biến cho căn nhà rất điệu nghệ.

    Thúy Hạnh

    Người mẫu Thúy Hạnh khoe trên trang cá nhân loạt ảnh trang trí nhà cửa đón Giáng sinh 2020 với đủ mọi ngóc ngách trong ngôi nhà nửa triệu đô nằm ở quận 9, TP. HCM. “Mỗi năm có dịp chơi đồ hàng, trang trí đầy nhà luôn. Bày ra thì thích, mà đến lúc dọn nhà cũng đuối lắm luôn”, Thúy Hạnh chia sẻ.

    Thúy Hạnh khiến người hâm mộ “hoa mắt” khi tung loạt ảnh decor ngôi nhà trước đêm Noel 2020. Ảnh: FB Thúy Hạnh.

    Ngay sau khi đăng tải bài viết trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã bày tỏ sự xuýt xoa trước không gian vô cùng ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng trong biệt thự của Thúy Hạnh.

    Được biết năm 2014, vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang chuyển từ nhà chung cư ở quận Bình Thạnh về biệt thự riêng tại quận 9, TP.HCM. Căn nhà nằm ở vị trí góc, hai mặt tiền rất đẹp. Quanh nhà trồng nhiều cây xanh và các loại hoa nhìn rất thơ mộng và mát mắt. Biệt thự được xây 3 tầng, kiểu dáng hiện đại với tông màu trắng là chủ đạo.

    Lã Thanh Huyền

    Căn biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền càng thêm phần sang chảnh khi được trang trí Giáng sinh cực lung linh, hoành tráng.

    Nữ diễn viên đã chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh mới nhất về căn biệt thự ven sông của gia đình trong mùa Giáng sinh. Được biết, căn biệt thự này có diện tích sàn 450m2 và 150m2 sân vườn, view nhìn thẳng ra ngoài hồ nên cực thoáng mát.

    Biệt thự của Lã Thanh Huyền được trang hoàng lộng lẫy, cẩn thận. Ảnh: FB Lã Thanh Huyền.

    Có thể thấy, nữ diễn viên rất mong chờ dịp lễ này nên từ cuối tháng 11, cô đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa đón Noel và thường xuyên cập nhật những hình ảnh về không khí Giáng sinh tại nhà: "Giáng sinh từ vườn vào nhà. Tháng 12 như một món quà, ai cũng háo hức rộn ràng hoan ca, cô Lã trồng thật nhiều hoa để mời bạn bè đến chơi nhà".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-do-chiu-choi-cua-sao-viet-mua-giang-sinh-bao-thy-ngoc-trinh-khoe-biet-thu-tien-ty-duoc-trang-hoang-long-lay-a350326.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan