+Aa-
    Zalo

    Choáng với loạt trang phục, phụ kiện bằng vàng ròng của Mr Đàm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mr Đàm bật mí, tủ phụ kiện của anh có rất nhiều món đồ đặc biệt, ấn tượng. Nhiều món được chế tác từ vàng ròng.

    (ĐSPL) - Mr Đàm bật mí, tủ phụ kiện của anh có rất nhiều món đồ đặc biệt, ấn tượng. Nhiều món được chế tác từ vàng ròng.

    Xuất hiện trong chương trình Thời trang và Cuộc sống diễn ra vào ngày mai, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khán giả bởi những trang phục ấn tượng, được thiết kế cầu kì, bắt mắt.


    Dù từng sải bước vài lần trên sàn catwalk, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Mr. Đàm tham gia trình diễn với vai trò người mẫu chủ đạo của một show diễn thời trang. Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ cùng sánh đôi với siêu mẫu Thanh Hằng trong mẫu đồ cưới và trang sức được thiết kế đặc biệt.

    Ngoài làm ca sĩ tôi còn rất thích vai trò người mẫu, vì thế sau khi nhận được lời mời của Thành Nguyễn – người bạn đồng hành cùng tôi suốt 10 năm qua, chụp cho tôi hàng trăm bộ ảnh đẹp – cho lần trình diễn trong bộ sưu tập thời trang sắp tới của anh, tôi đồng ý ngay. Để chuẩn bị cho lần xuất hiện này, tôi đã hỏi thật kĩ đạo diễn chương trình về trang phục sao cho phù hợp nhất với vị trí được tin tưởng.” – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

    Lần đầu tiên làm “chú rể” không phải là điều khó khăn với Mr Đàm. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện này, Mr. Đàm bật mí anh sẽ gây choáng ngợp cho người xem bởi những trang phục siêu độc, siêu quý tộc. Trang phục của chú rể sẽ khác hẳn những bộ trang phục cưới Việt Nam thuần túy mà lâu nay mọi người vẫn thấy. Anh sẽ mang giày bốt và có những phụ kiện mang phong cách hoàng gia.

    Ngoài sự tham dự chương trình của khách mời - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng, chương trình còn có sự góp mặt của hơn 50 người mẫu nổi tiếng để cùng trình diễn cho bộ sưu tập trang phục cưới.

    Cùng theo chân Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn trang phục cho buổi diễn sắp tới:

    Vừa kết thúc đêm Gala 6 của chương trình Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng lại gấp rút “lục tung” tủ đồ để lựa chọn những bộ trang phục ưng ý nhất, phối hợp cùng phụ kiện cho lần làm “chú rể” đầu tiên trong cuộc đời.

    Là một người đam mê thời trang, nhất là thời trang cổ điển, vì vậy Mr Đàm không gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục cho mình.

    Mr Đàm bật mí, tủ phụ kiện của anh có rất nhiều món đồ đặc biệt, ấn tượng. Nhiều món được chế tác từ vàng ròng.

    Nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn trực tiếp làm stylist cho Mr Đàm.
    Thành Nguyễn là nhiếp ảnh gia từng gắn bó với Mr Đàm trong suốt 10 năm qua. Anh cũng là chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

    Trong chương trình thời trang sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thành “chú rể” bên cạnh siêu mẫu Thanh Hằng.

    Trong vai trò vedette, cả hai sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục nổi bật và hoành tráng nhất.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]mxOEoZ9eN1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-loat-trang-phuc-phu-kien-bang-vang-rong-cua-mr-dam-a107663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.