Choáng với mô tô khủng nạm kim cương giá hàng chục tỷ đồng


Thứ 4, 27/08/2014 | 03:16


Riêng phần ghế ngồi của xe được chọn bằng chất liệu da cá sấu cùng 250 viên kim cương nhỏ với khối lượng hơn 7 karat.

Riêng phần ghế ngồi của xe được chọn bằng chất liệu da cá sấu cùng 250 viên kim cương nhỏ với khối lượng hơn 7 karat.

Chiếc xe khủng này là sản phẩm của hãng Lauge Jensen từ Đan Mạch với giá lên tới 845.000 USD (gần 17,8 tỷ đồng). Đây là một chiếc xe máy hoàn toàn bình thường, Goldfinger không sở hữu động cơ khủng, chi tiết công nghệ cao hay cơ khí nổi bật.

Hiện trường - Choáng với mô tô khủng nạm kim cương giá hàng chục tỷ đồng
Chiếc xe đắt tiền nhất thế giới này có giá 850.000 USD (khoảng 17,8 tỷ đồng).

Điều đặc biệt làm nên mức giá cho chiếc xế khủng này chính là hơn 850 bộ phận của chiếc xe được mạ bằng vàng 24 karat bằng phương pháp thủ công. Riêng phần ghế ngồi của xe được làm bằng chất liệu da cá sấu cùng 250 viên kim cương nhỏ với khối lượng hơn 7 karat.

Hiện trường - Choáng với mô tô khủng nạm kim cương giá hàng chục tỷ đồng (Hình 2).
Hơn 850 chi tiết của chiếc xe được nạm bằng chất liệu vàng 24 karat.

Hãng Lauge Jensen chế tác chiếc xe mô tô này với mục đích trưng bày. Chiếc xe được bày tại Monaco và thiên đường Dubai để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông thường, hãng này sẽ không nhận chế tác nếu không có đơn đặt hàng. Chính bởi vậy, Goldfinger thực sự là một chiếc xe “có một không hai”.

Hiện trường - Choáng với mô tô khủng nạm kim cương giá hàng chục tỷ đồng (Hình 3).
Yên xe được làm bằng chất liệu da cá sấu cực kỳ cao cấp.

Một vị khách hàng giàu có đã ấn tượng bởi sự xa hoa và nổi bật của chiếc xe và ngay lập tức đã bỏ ra 850.000 USD để sở hữu chiếc xe. Tuy nhiên, tên tuổi của vị khách này được Lauge Jensen giữ bí mật. Hiện tại chiếc xe thuộc về tay ai và đang ở đâu vẫn là một câu hỏi bí ẩn.

Hơn 850 bộ phận của Goldfinger được mạ vàng 24 karat một cách thủ công, ghế ngồi được bọc da cá sấu và 250 viên kim cương nhỏ với khối lượng hơn 7 karat được sử dụng để trang trí chiếc xe.

Hiện trường - Choáng với mô tô khủng nạm kim cương giá hàng chục tỷ đồng (Hình 4).

250 viên kim cương được đính trên chiếc xe khiến cho nó trở thành chiếc xe đắt giá nhất thế giới.

Đại diện của hãng Lauge Jensen, ông Uffe Lauge Jensen cho biết, chiếc Goldfinger đã nhận được sự chú ý của rất nhiều khách hàng bởi mức giá cao đi cùng với nghệ thuật và chất liệu chế tác làm nên một chiếc xe có một không hai trên thị trường. Ông cũng cho biết thêm, sắp tới hãng sẽ tiếp tục sản xuất và chế tạo một chiếc xe đắt tiền không kém với vật liệu chế tác là đá quý, kim cương...với mức giá trên 1 triệu USD.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-mo-to-khung-nam-kim-cuong-gia-hang-chuc-ty-dong-a48256.html