+Aa-
    Zalo

    "Choáng" với mức lương thầy Park nhận được sau khi gia hạn hợp đồng với VFF

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chuỗi ngày dài đàm phán, cuối cùng thì LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã đi đến thỏa thuận về một bản hợp đồng mới kéo dài trong 3 năm.

    Sau chuỗi ngày dài đàm phán, cuối cùng thì LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã đi đến thỏa thuận về một bản hợp đồng mới kéo dài trong 3 năm.

    HLV Park Hang Seo sẽ tái ký hợp đồng với VFF vào ngày 7/11 tới.

    Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Dù chưa có thông tin chính thức nhưng theo báo giới Hàn Quốc, mức đãi ngộ mà chiến lược gia này nhận trong giao kèo mới là 50.000 USD/tháng.

    Đây chưa phải là mức lương cao nhất tại Đông Nam Á, nhưng là cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam mà một HLV từng nhận được. Quan điểm của VFF là HLV Park Hang Seo xứng đáng nhận đãi ngộ đặc biệt, sau những thành tích nổi bật mà ông đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

    Được biết, VFF không phải là đơn vị trực tiếp lo khoản tiền lương của thầy Park, mà có một doanh nghiệp lớn hỗ trợ.

    “Tôi muốn cảm ơn mọi sự ủng hộ và hỗ trợ tôi trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Trong hai năm qua, tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Những thành tích của các ĐTQG Việt Nam không thể nhờ một hay hai cá nhân, mà từ sự đoàn kết từ mỗi thành viên đội tuyển. Bóng đá Việt Nam đã tiến những bước dài và sẽ còn tiếp tục lớn mạnh hơn nữa. Nhiệm vụ, vai trò và trách nhiệm của tôi là phát triển, nâng cấp ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam ngày càng mạnh mẽ hơn”, công ty đại diện của HLV Park trích dẫn lời ông.

    Thầy Park hy vọng sẽ gắn bó với Việt Nam - quê hương thứ hai của ông, lâu dài hơn: “Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục là cầu nối đóng góp vào sự phát triển chung trong mối quan hệ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi tự hào được gắn bó và tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

    Hợp đồng hiện tại giữa VFF với HLV Park Hang Seo sẽ hết hiệu lực vào tháng 1/2020. Trong hơn 2 năm cầm quân ở các đội U23 và ĐTQG, HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam lột xác, lấy lại niềm tin vốn sứt mẻ nơi người hâm mộ.

    Cụ thể, ông Park đã giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018; Olympic Việt Nam đứng trong top 4 ASIAD; ĐTQG Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019.

    Buổi họp báo công bố chính thức hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới, một ngày trước lễ trao giải AFF Awards 2019.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-muc-luong-thay-park-nhan-duoc-sau-khi-gia-han-hop-dong-voi-vff-a299719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan