+Aa-
    Zalo

    Choáng với nhan sắc hiện tại của em gái chỉ có góc nghiêng trên bìa sách giáo khoa lớp 9

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày qua, dân mạng đang xôn xao về cô bé có góc chụp nghiêng trên bìa sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 9. Ngay sau đó, nhan sắc cô gái này đã khiến mọi người..

    Những ngày qua, dân mạng đang xôn xao về cô bé có góc chụp nghiêng trên bìa sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 9. Ngay sau đó, nhan sắc cô gái này đã khiến mọi người choáng.

    Những ngày vừa qua, cư dân mạng, nhất là các bạn học sinh đã thi nhau chia sẻ hình ảnh chụp lại một trang sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 9 và bày tỏ ý muốn tìm kiếm bạn nhỏ xuất hiện trong trang sách này.

    Theo đó, cô bé này xuất hiện trên trang bìa sách giáo khoa môn Giáo dục công dân lớp 9 và được chụp ở góc nghiêng. Ngay sau khi đăng tải, bài viết về cô bé này đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ, đồng thời cộng đồng mạng nhanh chóng “truy lùng” xem nhan sắc hiện tại của cô nàng.

    Hình ảnh cô gái trên cuốn sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 9 được dân mạng chia sẻ

    Dân mạng sau đó đã khai thác được thông tin, cô nàng có tên W.A.N và dẫn link trang cá nhân của một bạn gái có tên Nguyễn Chi.

    Được biết, Nguyễn Chi sinh năm 1997 và hiện đang sống tại thành phố Lào Cai. Ngoài việc học, Nguyễn Chi còn được nhiều shop thời trang hoặc áo cưới mời làm người mẫu ảnh.

    Hiện khổ chủ chưa hề lên tiếng thừa nhận rằng liệu cô bé kia có phải là mình hay không những chỉ cần nhìn góc nghiêng của cô bạn này cũng có thể nhận thấy cả hai có sự tương đồng nhất định đặc biệt là ở nụ cười và chiếc mũi nhỏ nhắn, với sống mũi cao thanh tú.

    Cùng xem những hình ảnh đáng yêu của cô nàng này nhé:

    Nhan sắc xinh xắn của Nguyễn Chi
    Rất nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô nàng

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-nhan-sac-hien-tai-cua-em-gai-chi-co-goc-nghieng-tren-bia-sach-giao-khoa-lop-9-a202261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan