+Aa-
    Zalo

    Choáng với những sở thích ăn uống quái dị nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỗi người đều có những sở thích ăn uống khác nhau, thế nhưng có những người mê mệt với những món “khoái khẩu” sau đây thì có lẽ vô cùng hiếm gặp.

    (ĐSPL)- Mỗi người đều có những sở thích ăn uống khác nhau, thế nhưng có những người mê mệt với những món “khoái khẩu” sau đây thì có lẽ vô cùng hiếm gặp.

    1. Người đàn ông “nghiện” ăn gạch

    Một người đàn ông Ấn Độ tên Pakkirappa Hunagundi (30 tuổi) vô cùng thích ăn gạch. Trung bình mỗi ngày anh ăn khoảng 3 kg gạch đá, bê tông.


    2. Người phụ nữ nghiện ăn xà phòng

    Một cô gái trẻ người Mỹ tên Estepa Costa có sở thích vô cùng kỳ lạ, đó là ăn xà phòng. Mỗi tuần cô ăn ít nhất 5 bánh xà phòng. Nguyên nhân của căn bệnh kỳ lạ này là do những tổn thương và áp lực cô phải đối mặt khi chia tay người yêu. Sau khi biết chuyện con gái mình thích ăn xà phòng, mẹ cô đã lập tức cho cô nghỉ học để ở nhà điều trị.


    3. Người phụ nữ nghiện uống sơn

    Một người phụ nữ hơn 40 tuổi người Mỹ đã “nghiện” uống sơn sau một lần uống thử. Bà cho biết, khi nước sơn vào đến cổ họng, cảm giác ấm ấm, rất tuyệt. Bà còn bày tỏ: “Đương nhiên, trong sơn có mùi vị hóa học khá nồng, nhưng với tôi, nó rất tuyệt.”


    4. Người phụ nữ thích ăn các chất tẩy rửa

    Một thai phụ 26 tuổi người Anh tên Veness đặc biệt thích ăn các chất tẩy rửa trong nhà. Mặc dù cô biết rằng, những thứ này không tốt cho thai nhi, nhưng cô không thể khống chế được bản thân. Các bác sĩ cũng bó tay với trường hợp của cô.


    5. Người phụ nữ thích ăn giấy vệ sinh

    Một bà mẹ 25 tuổi Sylveste, người Anh bắt đầu có sở thích vô cùng kỳ lạ kể từ khi mang thai đứa con thứ 5 của mình. Cô vô cùng thích ăn giấy vệ sinh. Vì thế cô thường nhân lúc đi vệ sinh thể có thể thỏa mãn sở thích kỳ lạ này của mình.


    6. Người đàn ông nghiện ăn túi nilon

    Anh chàng Robert 23 tuổi, sống tại Mỹ bắt đầu nghiện ăn túi nilon từ khi 7 tuổi. Mỗi bữa sáng, Robert đều ăn túi nilon. Từ những chiếc túi nilon xanh hàng xóm vứt đi đến những túi nilon trắng đựng rau quả ngoài cửa hàng tạp hóa, anh đều không bỏ qua. Robert cho biết, các loại túi nilon có màu sắc khác nhau có mùi vị khác nhau. Trong đó, túi nolon màu xanh dùng để đựng báo, tạp chí là “ngon” nhất. Nhiều khi rất lâu anh không cần ăn cơm chính, vì nilon trong bụng đã đủ no rồi.


    7. Người phụ nữ thích ăn nến

    Hai chị em song sinh người Anh là Adele và Anita cùng có một sở thích đặc biệt, đó là ăn sách và nến. Điều kỳ lạ hơn nữa là, cho đến nay, hai người họ chưa hề có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nào.


    8. Người phụ nữ thích ăn bọt biển và cát

    Một người phụ nữ tại Anh đã hình thành thói quen ăn bọt biển và cát trong thời gian mang thai. Mỗi ngày cô ăn hết 20 miếng bọt biển và rất nhiều cát. Thỉnh thoảng cô còn tự chế ra món bọt biển kẹp cát. Nhưng thật may mắn khi những đứa trẻ ra đời đều rất khỏe mạnh, bình thường.


    9. Đứa trẻ nghiện ăn “thảm lót”

    Cô bé Jessica 4 tuổi, người Anh vô cùng thích ăn một số đồ vật mềm xốp trong nhà, bao gồm đệm lót thảm, lớp đệm trong ghế bành, thậm chí là cát, đá sỏi … Và mỗi khi Jessica ở nhà một mình, những đồ vật này không thể yên thân được rồi.


    10. Người phụ nữ đam mê món “cát”

    Đó chính là bà Sudama Devi, 92 tuổi, đến từ Ấn Độ. Suốt 80 năm qua, bà luôn duy trì mỗi ngày ăn 1kg cát, thế nhưng tình hình sức khỏe của bà không hề bị ảnh hưởng. Điều này khiến các bác sĩ cũng không thể lý giải nổi.


    NGUYỄN THƠ (Nguồn: huanqiu)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Lv9vg36qrg[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-nhung-so-thich-an-uong-quai-di-nhat-the-gioi-a105984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.